Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

GẠO MẦM VIBIGABA LÀ GÌ ?

Gạo Mầm Vibigaba là gì ?

GẠO MẦM VIBIGABA LÀ GÌ ?
Gạo Mầm Vibigaba mua ở đâu?
Gạo Mầm vibigaba là gì ? là câu hỏi mà nhiều  người hỏi cửa hàng Gạo Hạt Ngọc Trời và cửa hàng xin trả lời đó là gạo lứt được nảy mầm theo công nghệ của Nhật Bản với hàm lượng chất gaba cao giúp ổn định đường huyết cho người bệnh tiểu đường và người muốn giảm cân, ngoài ra Gạo Mầm Vibigaba còn có công dụng chống cao huyết áp, béo phì, chống loãng xương một cách tự nhiên.

Tại sao bạn nên dùng gạo mầm Vibigaba ?

Gạo Mầm Vibigaba xuất hiên từ những năm 1995 tại Nhật Bản, từ hạt gạo lứt được nảy mầm thành hạt Gạo Mầm Vibigaba dần được phổ biến ở các nước như Nhật Bản , Mỹ, Hàn Quốc… Từ năm 2000 trở lại đây khoa y học cổ truyền của Nhật và y học phương Đông của Mỹ đều khuyến khích bệnh nhân tiểu đường nên ăn gạo lứt nảy mầm ( Gạo Mầm Vibigaba).

Đầu năm 2013, Gạo Mầm Vibigaba được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ nhật bản bởi các kỹ sư của công ty cổ phần bảo vệ thực vực An Giang.

Gạo Mầm Vibigaba thích hợp với thổ nhưỡng và con người Việt Nam với hàm lượng gaba thậm chí còn cao hơn so với gạo lứt nảy mầm ở các nước khác nhưng giá thành của Gạo Mầm Vibigaba lại rẻ hơn so với gạo lứt nảy mầm nhập khẩu.

Những gì khác biệt giữa Gạo Mầm và gạo lứt ? 

- Gạo Mầm Vibigaba có màu vàng nhạt, một đầu hạt gạo có mầm đục nhỏ. Ta thấy dễ ăn vì nó mềm cơm, có vị ngọt hơn gạo lứt. Hàm lượng Gaba và các chất dinh dưỡng cao hơn khoảng 6 đến 10 lần so với gạo lứt thông thường. Gạo Mầm Vibigaba giúp người bệnh tiểu đường ăn no, ăn ngon mà không sợ bội đường huyết. Có thể ăn cùng với muối mè ( muối vừng)

Đối với người bệnh tiểu đường Gạo Mầm Vibigaba đóng vai trò quan trọng trong việc ổn định đường huyết ?

Khi ăn Gạo Mầm Vibigabachất Gaba có trong đó sẽ giúp cơ thể người bệnh tiểu gia tăng hàm lượng hormone tăng trưởng trong huyết tương. Nguyên nhân chính của bệnh tiểu đường là do rối loạn nội tiết tố insulin (thiếu hoặc không có insulin trong cơ thể). Chính vì thế nên Gaba sẽ làm tăng hoạt động của insulin của người bệnh, ức chế sự thèm ăn, giúp người bệnh ổn định đường huyết trước và sau khi ăn.

Gaba giúp ổn định đường huyết, tốt cho sức khỏe và trí não. Đặc biệt đối với bệnh nhân đái tháo đường tuýp 2 thực phẩm có chỉ số GI thấp còn giúp cải thiện chuyển hóa lipid.

Chất Gaba là gì?
chat-gama-amino-butyric-acid-trong-gao-mam-vibigaba
Chất Gaba trong Gạo Mầm Vibigaba
Chất Gaba trong Gạo Mầm Vibigaba có tên hóa học là Gamma aminobutyric acid. Để duy trì tốt hoạt động của não bộ thì không thể thiếu chất gaba. Vì nó đóng vai trò chính trong  giảm bớt hoạt động của các neuron thần kinh và ức chế sự lan truyền của các tế bào dẫn truyền. Cùng với niacinamede và inositol, Gaba ngăn cản các truyền dẫn căng thẳng đến vùng thần kinh trung ương.  Khi cơ thể thiếu chất Gaba sẽ có những triệu chứng như lo âu, bồn chồn, mệt mỏi, mất ngủ…thường xuyên xuất hiện.
         
Ngoài ra, Gạo mầm Vibigaba giúp được gì cho bạn ?


+ Chỉ số đường huyết thấp hơn nhiều so với gạo trắng thông thường, nên phù hợp để Xây dựng chế độ ăn cho người đái tháo đường.
+ Tác dụng tốt cho hệ thần kinh, cải thiện chức năng não, giúp an thần, giảm căng thẳng thần kinh (stress), và chức năng mất ngũ, ngăn ngừa chứng mất trí nhớ của người cao tuổi (Alzheimer).
+ Chống loãng xương một cách tự nhiên nhờ hàm lượng Calcium tăng cao( gấp 1,5 lần so với gạo lứt)
Phương thức thực dưỡng cho người giảm cân, kích thích ra hoóc môn tăng trưởng( HGH), làm chuyển hóa chất béo của cơ thể và giảm quá trình lão hóa của tế bào nên gạo được dùng để chống béo phì và tác dụng chống lão hóa.
+ Phòng chống cao huyết áp, cân bằng huyết áp đối với những người mắc bệnh huyết áp cao, giảm cholesterol xấu trong máu.
+ Hàm lượng chất xơ cao giúp phòng chống táo bón, tốt cho hệ tiêu hóa.

Khi ăn Gạo Mầm Vibigaba bạn sẽ thấy

ai nên ăn gạo mầm vibigaba
ai nên ăn gạo mầm vibigaba
Dễ ăn hơn so với gạo lứt và có mùi thơm nhẹ
Ngủ ngon hơn, không còn căng thẳng hay street như trước nữa
Da cũng săn chắc hơn, thân hình gọn gàng hơn
Không còn cảm giác đói bụng, thèm ăn như trước
Đường huyết ổn định và có xu hướng giảm
Cảm thấy thoải mái trong người, vui vẻ và yêu đời hơn, không còn lo lắng về bệnh nữa

Mời xem phát sóng trên VTV, HTV, O2TV trên youtube.com xem tiếp...>>>(Phóng sự về gạo mầm Vibigaba - Thực dưỡng chữa bệnh đái tháo đường)


gạo mầm vibigaba được đóng gói ép chân không Khối lượng: 75.000/1kg
gạo mầm vibigaba được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 75.000/1kg

GIÁ 75.000 ĐỒNG/GÓI 

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: 1KG/GÓI:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC ĐẶT HÀNG MIỄN PHÍ:

MỌI THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN HOẶC Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VUI LÒNG ĐỂ LẠI BÊN DƯỚI HOẶC GỌI ĐIỆN THOẠI SỐ 0975.228.600 – 0934.028.099 ĐỂ ĐẶT HÀNG. XIN CÁM ƠN !

9 nhận xét:

  1. Gạo Mầm Vibigaba là gì? bài viết ở trên mình chia sẽ rất chi tiết, các bạn tham khảo và để lại comment phía dưới dùm mình nha!

    Trả lờiXóa
  2. gạo mầm vibigaba là gì? cửa hàng gạo mầm vibigaba ở đâu vậy bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. xin chào Nguyễn Mai Anh Tuyên!

      Gạo Mầm Vibigaba là gạo lứt nảy mầm theo công nghê của nhật bản và được sản xuất tại An Giang. Bạn có thể qua cửa hàng mình ở quận 7, tphcm nha!

      Xóa
  3. Gạo mần vibigaba mua ở đâu vậy e? tôi ở quận phú nhuận, muốn mua 10kg có giao tận nhà ko vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh Trần Đình Tùng!

      Cửa hàng Gạo Hạt Ngọc Trời ở 239 Lâm Văn Bền, Quận 7, Tp hcm. anh mua 10kg cửa hàng hỗ trợ giao hàng tận nhà nha a^^

      Xóa
  4. chào cửa hàng Gạo Hạt Ngọc Trời!

    Cho tôi hỏi ai nên ăn gạo mầm vibigaba, tôi bị bệnh tiểu đường lúc trước cũng có ăn gạo lứt nhưng rất khó ăn và tôi cũng có tìm hiểu trên mạng và qua truyền hình nên tôi mới biết về gạo này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, xin chào anh Thái Cao Sơn!

      Cửa hàng Gạo Hạt Ngọc Trời xin trả lời: Gạo Mầm Vibigaba tốt cho người tiểu đường, ngoài công dụng đó ra gạo còn giúp giảm cân, chống béo phì, chống loãng xương, giúp giảm stress, tốt cho hệ thần kinh. Gạo Mầm Vibigaba ăn mềm cơm, có vị thơm đặc trưng, người bệnh tiểu đường có thể ăn ngon, ăn no mà không sợ bội đường huyết!

      Hy vọng những chia sẽ này có thể giúp ích cho anh! trân trọng cám ơn a

      Xóa
  5. thực dưỡng Gạo Mầm Vibigaba tốt cho người tiểu đường và người đang muốn giảm cân. cám ơn bạn đã chia sẽ thông tin mới cập nhật về gạo mầm vibigaba này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào ban Nguyễn Anh!

      Cám ơn bạn đã mua gạo mầm vibigaba trong thời gian vừa qua, cửa hàng xin gửi lời chúc tới gia đình và người thân có một sức khỏe tốt^^

      Xóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...