Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

GiỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU HẠT NGỌC TRỜI - Gạo Mầm Vibigaba

GiỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU HẠT NGỌC TRỜI | Gạo Mầm Vibigaba

chi-nhanh-thuong-hieu-hat-ngoc-troi-gao-mam-vibigaba-sai-gon
Cửa Hàng Hạt Ngọc Trời - Gạo Mầm Vibigaba Chi Nhánh Sài Gòn
HẠT NGỌC TRỜI LÀ GÌ?

- Hạt Ngọc Trời là tên gọi mà công ty cổ phần bảo vệ thực vực An Giang lấy tên làm THƯƠNG HIỆU gắn liền với các hàng hóa đang bán như Gạo Mầm Vibigaba, gạo trắng, gạo Đặc sản,…

- Từ thương hiệu này cửa hàng cũng đã lấy tên thành cửa hàng Gạo Hạt Ngọc Trời với những sản phẩm thực dưỡng cung cấp cho người bệnh tiểu đường và những cách giúp hỗ trợ giảm cân một cách hiệu quả và an toàn nhất.

- Mặt hàng chủ yếu mà cửa hàng Gạo Hạt Ngọc trời đang bán là những sản phẩm liên quan đến sức khỏe tiêu biểu: thực dưỡng Gạo Mầm Vibigaba tốt cho người bệnh tiểu đường, cao huyết áp, bên cạnh đó gạo còn hỗ trợ chống béo phì, chống loãng xương, giúp giảm cân một cách hiệu quả .

Để hiểu rõ hơn về Gạo Mầm Vibigaba cửa hàng Gạo Hạt Ngọc Trời xin chia sẽ thêm về sản phẩm này:


Cửa hàng Gạo Hạt Ngọc Trời bán gạo mầm vibigaba chất lượng cao
Hạt Gạo Mầm Vibigaba
- Gạo mầm Vibigaba được cho lên mầm từ gạo lứt, còn nguyên phôi, xuất hiện lần đầu tiên năm 1995 tại Nhật Bản và ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới. Gạo mầm giúp ổn định đường huyết cho người bệnh tiểu đường, cân bằng huyết áp, giảm cân, giảm stress....

-  Trong đầu năm 2013 Gạo mầm Vibigaba mới xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng thời gian 6 tháng trở lại đây nên tính đại trà chưa cao Việc tìm đại lý mua gạo mầm ở đâu để mua vẫn còn ít, vì vậy cửa hàng Gạo Hạt Ngọc Trời ra đời nhằm mục chuyên cung cấp sỉ và lẻ gạo mầm chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh trong và ngoài nước.

- Nhiều câu hỏi liên quan đến sản phẩm gạo mầm Vibigaba được đưa ra đã thể hiện sự quan tâm. Đó là câu hỏi mà nhiều người đặt ra cho tôi khi tôi nói đến. Là gạo lức được ủ mầm trong điều kiện thích hợp. Trong Gạo Mầm Vibigaba có rất nhiều chất dinh dưỡng hàm lượng cao tốt cho sức khỏe.

Những gì khác biệt giữa Gạo Mầm và gạo lứt ?

- Gạo Mầm Vibigaba có màu vàng nhạt, một đầu hạt gạo có mầm đục nhỏ. Ta thấy dễ ăn vì nó mềm cơm, có vị ngọt hơn gạo lứt. Hàm lượng Gaba và các chất dinh dưỡng cao hơn khoảng 6 đến 10 lần so với gạo lứt thông thường. Gạo Mầm Vibigaba giúp người bệnh tiểu đường ăn no, ăn ngon mà không sợ bội đường huyết. Có thể ăn cùng với muối mè ( muối vừng)

Mời xem phát sóng trên VTV, HTV, O2TV trên youtube.com xem tiếp...>>>(Phóng sự về gạo mầm Vibigaba - Thực dưỡng chữa bệnh đái tháo đường)


gạo mầm vibigaba được đóng gói ép chân không Khối lượng: 75.000/1kg
gạo mầm vibigaba được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 70.000/1kg

GIÁ 70.000 ĐỒNG/GÓI 

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: 1KG/GÓI:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC ĐẶT HÀNG MIỄN PHÍ:

MỌI THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN HOẶC Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VUI LÒNG ĐỂ LẠI BÊN DƯỚI HOẶC GỌI ĐIỆN THOẠI SỐ 0975.228.600 – 0934.028.099 ĐỂ ĐẶT HÀNG. XIN CÁM ƠN !

2 nhận xét:

  1. GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU HẠT NGỌC TRỜI | GẠO MẦM VIBIGABA
    #hatngoctroi
    #gaomamvibigaba

    - HẠT NGỌC TRỜI LÀ TÊN GỌI MÀ CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO VỆ THỰC VỰC AN GIANG LẤY TÊN LÀM THƯƠNG HIỆU GẮN LIỀN VỚI CÁC HÀNG HÓA ĐANG BÁN NHƯ GẠO MẦM VIBIGABA, GẠO TRẮNG, GẠO ĐẶC SẢN,…

    - CÁC BẠN CÓ NHU CẦU MUA GẠO MẦM VIBIGABA LIÊN HỆ: 0O975.228.600 - 0934.028.099
    Xem thêm...>>>
    http://hatngoctroi.blogspot.com/2014/06/gioi-thieu-ve-thuong-hieu-hat-ngoc-troi-gao-mam-vibigaba.html

    Trả lờiXóa
  2. Thông Báo đến khách hàng: Thương hiệu Gạo Vĩnh Này sẽ đổi thành Thương Hiệu Gạo Hạt Ngọc Trời, mong khách hàng đón nhận!

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...