Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

VÌ SAO NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG NÊN ĂN GẠO MẦM VIBIGABA?

VÌ SAO NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG NÊN ĂN GẠO MẦM VIBIGABA?

Cửa hàng Gạo Hạt Ngọc Trời xin giới thiệu đến các bạn những lý do vì sao người bệnh tiểu đường nên ăn Gạo Mầm Vibigaba, chắc các bạn cũng biết những người mắc bệnh tiểu đường thường phải ăn rất khổ sở vì trong các loại thức ăn thường có các chất tinh đường rất dễ tăng đường huyết nên trong thời gian gần đây công ty cổ phần Bảo Vệ Thực Vật An Giang đã nghiên cứu và cho ra một loại thực phẩm Gạo Mầm Vibigaba giúp người bệnh tiểu đường ăn no, ăn ngon mà không sợ bội đường huyết

vi-sao-nguoi-benh-tieu-duong-nen-an-gao-mam-vibigaba
VÌ SAO NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG NÊN ĂN GẠO MẦM VIBIGABA?

Vì sao Gạo Mầm Vibigaba tốt cho người bệnh tiểu đường?

Hàm lượng chất Gaba khi gạo được nảy mầm tăng rất cao so với các loại gạo lứt và cao hơn gạo mầm ở các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,… vì vậy thích hợp cho chế độ ăn của người bị bệnh tiểu đường, hàm lượng tinh đường giảm nhưng vẫn đáp ứng được đủ lượng chất dinh dưỡng vì vậy đây là loại thực phẩm lý tưởng.

Có nhiều câu hỏi ai nên ăn Gạo Mầm Vibigaba được Cửa hàng Gạo Hạt Ngọc Trời trả lời” đó là loại gạo lứt được nảy mầm thành Gạo Mầm Vibigaba giúp ổn định đường huyết, chống béo phì, giảm cholesterol xấu trong máu, giảm stress và tốt cho hệ thần kinh.”

Ngoài ra, Gạo Mầm Vibigaba có thể còn cho người muốn giảm cân và người muốn cải thiện sức khỏe. Thực dưỡng Gạo Mầm Vibigaba có thể nói là một thực phẩm được bình chọn là  thực phẩm có thể ăn như cơm bình thường với nhiều công dụng hiệu quả không như các loại thuốc bán trên thị trường.

Gạo Mầm Vibigaba khác gì so với gạo lứt?

Với giá thành Gạo Mầm Vibigaba cao hơn gạo lứt rất nhiều vì vậy sự khác biệt cũng có sự chênh đáng kể, hàm lượng chất dinh dưỡng, cũng như hiệu quả sử dụng đối với người bệnh tiểu đường cũng tốt hơn nhiều so với khi sử dụng gạo lứt.

Cửa hàng tin chắc giá cả không thành vấn đề đối với các bạn.

Hãy Hành Động Vì Sức Khỏe Của Gia Đình Và Bản Thân!

Đăng Ký Mua Gạo Mầm Ngay Để Được Tặng Các Phần Quà Hấp Dẫn

gạo mầm vibigaba được đóng gói ép chân không Khối lượng: 75.000/1kg
gạo mầm vibigaba được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 75.000/1kg

GIÁ 75.000 ĐỒNG/GÓI 

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: 1KG/GÓI:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC ĐẶT HÀNG MIỄN PHÍ:

MỌI THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN HOẶC Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VUI LÒNG ĐỂ LẠI BÊN DƯỚI HOẶC GỌI ĐIỆN THOẠI SỐ 0975.228.600 – 0934.028.099 ĐỂ ĐẶT HÀNG. XIN CÁM ƠN !

1 nhận xét:

  1. Ai nên ăn Gạo Mầm Vibigaba? là câu hỏi được nhiều các cô/chú trong câu lạc bộ người đái tháo đường TK 21 hỏi khi gặp!

    Vì thời gian gặp gỡ các cô/chú không được nhiều nên bữa nay cửa hàng Gạo Hạt Ngọc Trời viết bài này để các cô/chú hiểu tại sao người bệnh tiểu đường nên ăn gạo mầm vibigaba?

    Nếu các cô/chú có thắc mắc hay muốn góp ý cho cửa hàng, xin liên hệ: 0975.228.600 - 0934.028.099 ( Gặp Đạt). Nếu thấy bài viết hữu ích xin nhấn nhún Like phía trên để ủng hộ cửa hàng nhé!

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...