Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Gạo Mầm Vibigaba Có Giúp Giảm Cân Không?

Gạo Mầm Vibigaba Có Giúp Giảm Cân Không?

Cửa hàng Gạo Hạt Ngọc Trời ra đời được hơn 1 năm, cùng với thời gian Gạo An Giang cho ra đời Gạo Mầm Vibigaba, với nhiều công dụng được mọi người đánh giá là có hiệu quả. Vì Hàm Lượng Chất Gaba cao và lượng tinh đường thấp nên ngoài công dụng ổn định huyết áp, giảm cholesterol xấu trong máu, Gạo Mầm Vibigaba còn giúp giảm cân hiệu quả trong thời gian ngắn mà vẫn đáp ứng được đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể, cơm Gạo Mầm Vibigaba mềm, ngon, dễ ăn hơn gạo lứt, có mùi thơm đặc trưng so với các loại gạo thông thường khác. 

Kết hợp với việc ăn kiêng với Gạo Mầm Bạn sẽ có 1 vòng bụng thon gọn, chống bị béo phì, giảm các nguy cơ bệnh tật cho cơ thể.

Vì Sao Gạo Mầm Vibigaba Lại Có Thể Giảm Cân
Vì Sao Gạo Mầm Vibigaba Lại Có Thể Giảm Cân

thực phẩm gạo mầm vibigaba giúp giảm cân :

Tùy theo sức khỏe và thể trạng của mỗi người, mà bạn có thể áp dụng phương pháp giảm cân hợp lý. Sau đây là một vài lời khuyên mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn khi muốn giảm cân hiệu quả bằng gạo mầmVibigaba :

Mỗi ngày bạn nên ăn gạo mầmVibigaba với muối mè. Vì muối mè có tác dụng hỗ trợ sức khỏe rất tốt. Nếu ăn với thịt thì nên chọn loại thịt nạc có thể nướng hoặc luộc tùy thích nhưng không nên chế biến với dầu mỡ, ăn kèm với rau xanh các loại và các loại củ để bổ sung thêm chất sơ tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Ngoài ra bạn có thể thường xuyên đi bộ hoặc vận động nhẹ bằng cách đi bộ 30 phút/ sáng. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì ăn uống điều độ và môi ngày tập thể dục 30p  thì trung bình mỗi tháng bạn giảm được 1kg còn nếu bạn ăn kiêng thì giảm sẽ nhanh hơn nhưng cũng phải chú ý tới sức khỏe không nên ăn kiêng quá mà suy giảm sức khỏe làm ảnh hưởng tới công việc của bạn…đó là 1 khuyên chân thành của tôi

Vì Sao Gạo Mầm Vibigaba Lại Có Thể Giảm Cân

Áp dụng chế độ ăn này, bạn có thể  giảm được vài kg ngay trong tháng đầu tiên. Nếu muốn giảm cân nhiều hơn, ngoài chế độ ăn uống như trên, bạn nên bổ sung thêm 2 quả bưởi mỗi ngày.

 Để tận dụng tối đa chức năng giúp giảm cân của gạo mầm vibigaba, các bạn cần thực hiện cách ăn gạo mầm Vibigaba để giúp giảm cân hiệu quả :

- Gạo không cần vo (nhớ nhé ^^), ngâm khoảng 30 phút bằng nước nóng, rồi cho vào nồi cơm điện nấu như bình thường. Tỉ lệ 1 chén gạo với 2 chén nước. Tùy theo bạn muốn ăn mềm thế nào mà điều chỉnh thêm hoặc bớt nước.

- Bạn cho vừng đen sau khi rang trên lửa nhỏ, cho vào cối nghiền với muối nhớ là trộn theo tỷ lệ 1 thìa cà phê muối với 14-20 thìa vừng.

- Tuy gạo mầm mềm hơn gạo lức nhưng bạn cũng cần nhai kĩ để giúp dạ dày của bạn tiêu hóa dễ dàng và cũng giúp cho hệ tiêu hóa của bạn hấp thu được tốt hơn các dưỡng chất của gạo mầm vibigaba (1 lưu ý là thành phần chất dinh dưỡng của gạo mầm vibigaba cao hơn trong gạo lức)

gao-mam-vibigaba-giam-can
gạo mầm vibigaba được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 75.000/1kg

GIÁ 75.000 ĐỒNG/GÓI 

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: 1KG/GÓI:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC ĐẶT HÀNG MIỄN PHÍ:

MỌI THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN HOẶC Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VUI LÒNG ĐỂ LẠI BÊN DƯỚI HOẶC GỌI ĐIỆN THOẠI SỐ 0975.228.600 – 0934.028.099 ĐỂ ĐẶT HÀNG. XIN CÁM ƠN !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...