Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

gao-mam-vibigaba-nguyen-phoi

Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi, bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm cân hiệu quả và an toàn nhưng với nhiều tên gọi khác nhau như vậy liệu bạn sẽ chọn lựa như thế nào?

Xin gợi ý cho bạn gạo mầm nguyên phôi chính là gạo lức được nảy mầm thành gạo mầm VIBIGABA trong điều kiện thích hợp kiến các enzyme trong hạt gạo được kích hoạt tạo nhiều chất dinh dưỡng làm tăng những tính năng của hạt gạo.

Trong hạt gạo mầm vibigaba nguyên phôi có chứa một số chất dinh dưỡng tốt hơn gạo lứt rất nhiều nhừ Vitamin B1, E và đặc biệt là hàm lượng chất GABA ( gamma aminibutyric acid) được tăng đáng kể từ 4 đến 10 lần so với gạo lức.

Trong lớp cám đó có chứa một chất dẫn đặc biệt giúp điều hòa huyết áp, làm giảm lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.
Trong lớp cám đó có chứa một chất dẫn đặc biệt giúp điều hòa huyết áp, làm giảm lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.
Có lẽ nhờ lớp vỏ cám của gạo mầm vibigaba nguyên phôi được giữ nguyên, nên mức đường huyết sau khi ăn của cơm gạo mầm không tăng nhanh. Với bệnh nhân đái tháo đường, việc dùng các loại thức ăn có chỉ số đường huyết thấp làm cho đường huyết dễ kiểm soát hơn, vì sẽ tăng từ từ sau khi ăn chứ không tăng vọt một cách đột ngột. Ngoài ra, thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp còn cải thiện chuyển hóa lipid, đặc biệt đối với bệnh nhân đái tháo đường typ 2.

Nhiều chỉ tiêu dinh dưỡng  trong hạt gạo mầm vibigaba nguyên phôi gia tăng so với gạo lứt và gạo trắng thông thường, hàm lượng protid trong VIBIGABA cao trên 10% vì phôi vẫn vẫn còn giữ nguyên trong hạt gạo. Qua quá trình ngâm ủ hạt, các diễn biến sinh lý sinh hóa bên trong hạt diễn ra và các sinh chất có lợi cho sức khỏe con người gia tăng. So với gạo lứt, hàm lượng vitamin B1 trong gạo mầm nguyên phôi tăng lên 59%.

Hàm lượng gạo mầm vibigaba nguyên phôi với hoạt chất GABA của AGPPS chẳng những không thua kém mà còn có chiều hướng cao hơn so với các sản phẩm cùng loại của Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ. 

Tặng cho bạn thêm 1 bật mí nhỏ nhé!

nho-mam-gao-nguyen-phoi-phong-chong-benh-tieu-duong
Nhờ mầm gạo nguyên phôi phòng chống bệnh tiểu đường
Nếu bạn đang bị đái tháo đường và cũng bị tăng huyết áp vì ăn quá ngọt hoặc quá mặn, hai căn bệnh này thường song hành với nhau. Lời khuyên cho bạn nhé: uống thuốc, thậm chí lắm khi cắn răng nuốt cho trôi thuốc quá đắng, để cần chân căn bệnh trên tuy đúng là cần thiết nhưng chưa hay. Khéo hơn nhiều là khi chén cơm thường ngày nên thuốc quý. Hippocrates ắt hẳn có lý do chính đáng khi nhiều lần nhắc nhở: hãy xem thực phẩm gạo mầm vibigaba nguyên phôi như thuốc, hãy dùng thực phẩm như dùng thuốc” Nhờ mầm gạo nguyên phôi chống mầm bệnh, nấu cơm với gạo nảy mầm nguyên phôi để vận dụng hoạt chất GABA chính là điển hình và bạn cố gắng tập thể dục, YOGA tại các cơ sở đông y cổ truyền thường xuyên để được hướng dẫn đúng cách cho sức khỏe được cải thiện.

Như vậy các bạn cũng đã tìm hiểu về gạo mầm vibigaba nguyên phôi tại của hàng đại lý bán gạo mầm vibigaba online Gaomamvibigaba.Info lớn nhất sài gòn rồi nhé! Hãy vì sức khỏe của bản thân và gia đình mà sử dụng gạo mầm vibigaba nguyên phôi thường xuyên.

Gạo mầm vibigaba nguyên phôi bán ở đâu?
Gạo mầm vibigaba nguyên phôi bán ở đâu?

 Đóng gói : ép chân không 

     Bảo quản từ 6 - 12 tháng

     Khối lượng : 1 kg   

     Giao hàng miễn phí tận nơi!

Gọi điện ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm tại Tp. HCM: 0975.228.600 - 0934.028.099 



1 nhận xét:

  1. Cho tôi hỏi gạo lứt nảy mầm, gạo mầm viibigaba và gạo mầm vibigaba nguyên phôi là nhiều loại hay chỉ có 1 loại.

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...