Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

GIẤY CHỨNG NHẬN GẠO TRẮNG VĨNH BÌNH



Nhằm để làm tăng niềm tin, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng về sản phẩm của mình và hổ trợ cho các nhà phân phối trong việc khẳng định sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn An toàn vệ sinh thực phẩm, Công ty TNHH một thành viên Lương thực Vĩnh Bình vừa được Cục an toàn Vệ sinh thực phẩm An Giang cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện An toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất gạo. Trong thời buổi có rất nhiều nhà cung cấp gạo luôn đặt mục tiêu lợi nhuận lên hàng đầu, bất chấp vấn đề An toàn vệ sinh thực phẩm làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người yêu dùng.



Giấy chứng nhận do Cục An toàn vệ sinh thực phẩm An Giang cấp.

Là nhà phân phối lớn, Gạo Mầm Vibigaba luôn luôn tuân thủ các nội qui An toàn vệ sinh thực phẩm mà phía Vĩnh Bình đưa ra nhằm để đưa sản phẩm sạch đến người tiêu dùng với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Cụ thể trong vấn đề bảo quản sản phẩm lưu kho, vận chuyển giao hàng, tư vấn cách bảo quản cho khách hàng, kiểm tra sản phẩm cẩn thận trước khi giao hàng.

Chúng tôi luôn cam kết với các bạn: sản phẩm của chúng tôi luôn là sản phẩm tốt, có chất lượng nguồn gốc rõ ràng. Các bạn có thể tham khảo thêm tại trang này:
http://gaovibigaba.blogspot.com/ 

Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline để đặt hàng : 0975.228.600-0934.028.099

5 nhận xét:

  1. gạo mầm vibigaba này bán sao vậy bạn???

    Trả lờiXóa
  2. gạo mầm vibigaba có phải là thực dưỡng cho người bị tiểu đường ko bạn??? người ko bị bị tiểu đường có ăn dc ko bạn...

    Trả lờiXóa
  3. mình muốn mua gạo mầm này thì tới đâu mua vậy bạn??? gạo mầm vibigaba cũng có thể dành cho người giảm cân nữa hả bạn

    Trả lờiXóa
  4. khi ăn gạo mầm vibigaba có cần tránh ăn kèm với thực phẩm gì ko bạn..hay ăn là mình ăn bình thường

    Trả lờiXóa
  5. mình muốn mua 10kg gạo mầm vibigaba..bên bạn giao hàng gạo mầm như thế nào?

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...