Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

CÁC LOẠI GẠO GIÀU DINH DƯỠNG

 Gạo mầm – tốt cho người bị bệnh tiểu đường, tim mạch nhất
Ăn cơm gạo mầm với hạt muối mè
 Với thành phần chất gaba giúp ổn định đường huyết của người bị bệnh tiểu đường nên người bị bệnh tiểu đường không phải lo lắng khi ăn loại gạo mầm này. Và khả năng giúp an thần nên người bị bệnh tim mạch sẽ không phải lo bị tăng huyết áp quá cao. Đặc biệt hơn là nó còn có tác dụng giảm cân cho người béo phì, tăng chiều cao cho trẻ nhỏ…và nhiều những công dụng khác.

Gạo lứt - Tốt cho tiêu hóa nhất
Gạo lứt bổ nhờ lớp vỏ cám bên ngoài. Trong lớp cám có chứa một chất dẫn đặc biệt giúp điều hòa huyết áp, làm giảm lượng cholesterol xấu, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch.
Ăn cơm gạo lứt giúp điều hòa ngũ tạng, thông phế quản, bổ tỳ vị, cung cấp can xi giúp xương cứng cáp, cầm được chứng tả lỵ, giúp trí thần minh mẫn. Ngoài nấu cơm, gạo lứt còn dùng để làm cốm, nấu cháo với đậu đỏ…

Gạo tẻ - Bổ dưỡng nhất
Gạo tẻ có chứa các thành phần cần thiết cho cơ thể như tinh bột gạo, protein, chất béo, vitamin B1, niacin, vitamin C, canxi, sắt… do đó nó có thể cung cấp dinh dưỡng, calo cần thiết cho cơ thể.
Gạo tẻ phổ biến nhất khi được dùng để nấu cơm ăn hằng ngày. Gạo có vị ngọt, tính mát, giúp điều hòa tỳ vị, lợi tiểu, trị được chứng đi phân lỏng hoặc tả lỵ. Đặc biệt, khi dùng gạo nấu cháo trắng sẽ giúp giải cảm và giải tỏa cơn khát, tránh mất nước.

Gạo nếp - Thải độc tốt nhất
Trong gạo nếp có nhiều chất dinh dưỡng như protein, chất béo, carbonhydrate, canxi, phốt pho, sắt, vitamin B2, một lượng lớn tinh bột… Đây là loại gạo dẻo và có giá trị dinh dưỡng cao. Người ta thường dùng để nấu xôi, nấu chè, làm bánh… Gạo nếp có vị ngọt, mùi thơm, nhiều nhựa và có tính âm. Gạo nếp có tác dụng làm khỏe tỳ, mạnh phổi, chữa chứng đi phân lỏng, tiểu tiện khó, chứng đổ mồ hôi trộm và giải được một vài độc tính.
Gạo nếp còn giúp ấm bụng, có tác dụng tốt với những người bị viêm loét dạ dày. Tuy nhiên, không nên ăn quá nhiều gạo nếp vì nó sẽ khiến nóng trong người, nhất là những người đang bị mụn nhọt, vết thương sưng tấy.

Gạo kê – Tốt cho dạ dày nhất
Gạo kê giàu các thành phần dinh dưỡng như protein, chất béo, carbonhydrate, vitamin B2, niacin, canxi, phốt pho, sắt… Do gạo kê dễ hấp thu vào cơ thể nên được các chuyên gia dinh dưỡng gọi là “gạo chăm sóc sức khỏe”.
Gạo kê có tác dụng kiện tỳ hòa trung, ích thận khí, thanh nhiệt, lợi tiểu, là thực phẩm giàu dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe điều trị các bệnh tỳ vị hư, thể chất yếu, thiếu máu sau sinh, chán ăn. Những người thể chất yếu, thận yếu không nên ăn nhiều gạo kê vì chúng có thể khiến thận hoạt động vất vả hơn.

Gạo đen - Tốt cho thận nhất
Gạo đen rất giàu dinh dưỡng, bao gồm protein, chất béo, vitamin nhóm B, canxi, phốt pho, sắt, kẽm… Gạo đen có giá trị dinh dưỡng cao hơn gạo tẻ thường. Nó có thể nâng cao đáng kể hàm lượng hemoglonom và hồng cầu trong máu, giúp bảo vệ hệ thống tim mạch, có lợi cho sự phát triển của xương và trí não trẻ nhỏ, đồng thời có thể thúc đẩy, phục hồi sức khỏe cho sản phụ, người mới ốm dậy.
Gạo đen có tác dụng dưỡng âm bổ thận, ích khí cường thân, kiện tỳ khai vị, dưỡng sức, là thực phẩm chống lão hóa da. Do gạo đen không dễ nấu, vì vậy, bạn nên ngâm qua đêm rồi mới nấu. Trẻ nhỏ chức năng tiêu hóa kém và người già yếu không nên ăn.


 Bạn đã sẵn sàng bỏ ra khoản phí đó để có một sức khỏe tốt – một cuộc sống vui vẻ mà không cần dùng nhiều thuốc hay các phương pháp điều trị đắt tiền không ?

Chúng tôi tin, giá cả sẽ chẳng là gì cả nếu một sản phẩm thực sự giải quyết được nhiều vấn đề của bạn.
Hãy hành động cho cuộc sống khỏe mạnh của chính bạn và người thân bạn!

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM:


gạo mầm được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 70.000/1kg ( Đã có bao bì mới)

Giá 70.000 đồng/gói 

Quy cách đóng gói: 1kg/gói:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

Xin liên hệ để được tư vấn miễn phí:

0975 228 600 - 0934 028 099

Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc ý kiến đóng góp vui lòng để lại bên dưới hoặc gọi điện thoại số 0975.228.600 – 0934.028.099 để đặt hàng. Xin cám ơn !



1 nhận xét:

  1. Bạn hoang mang, suy nghĩ về giấc mơ vừa đêm hôm qua rằng nằm mơ thấy mèo thì sẽ có điềm dữ hay điềm lành và nếu như Nằm mơ thấy mèo đánh đề con gì? đó là những câu hỏi khiến bạn phải lo nghĩ. Chuối sứ là chuối gì?, nằm mơ thấy tiền báo điềm gì
    Vậy thì ngày hôm nay chúng tôi sẽ gởi đến bạn bài viết này để giúp bạn có một cơ sở nhất định và giải đáp giấc mơ cũng như là những con số liên quan đến giấc mơ gặp mèo của bạn đêm hôm qua nhé:
    Nằm mơ thấy rắn cắn mình là điềm gì Nằm mơ thấy người chết báo điềm gì?
    Giải mã nằm mơ thấy tiền báo điềm gì? Sổ mơ số đề toàn tập
    Phần mềm zalo là gì? Làm sao tải zalo về máy tính, điện thoại?Nằm mơ thấy mèo đánh con gì
    Máy tính bảng là gì
    Dịch vụ order hàng hóa Quảng Châu rẻ nhất tại Hà Nội Mơ thấy mèo là điềm báo gì
    Nhận order hàng Quảng Châu giá rẻ ở tại Hà Nội uy tín chất lượng

    chữa hôi miệng hiệu quả, chữa đầy bụng, cách chữa bệnh trào ngược dạ dày

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...