Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

GẠO LỨT NẢY MẦM

"Mầm gạo lứt chứa nhiều chất xơ, vitamins và chất khoáng hơn là gạo lứt chưa ngâm nước" – hay còn gọi là gạo mầm
Cửa hàng trưng bày sản phẩm gạo mầm

Gạo lứt đã ngâm nước chứa gấp ba lần chất lysine, một loại amino acid cần thiết cho sự tăng trưởng và bảo trì các mô tế bào cơ thể con người, và chứa mười lần nhiều hơn chất gamma-aminobutyric acid, một chất acid tốt bảo vệ bộ phận thận (kidneys).

Các khoa học gia cũng tìm thấy trong mầm gạo lứt có chứa một loại enzyme, có tác dụng ngăn chặn prolylendopeptidase và điều hòa các hoạt động ở trung ương não bộ.

Gạo lứt nẩy mầm không những chỉ đem lại nhiều chất dinh dưỡng mà còn nấu rất dễ dàng và cung ứng cho chúng ta một khẩu vị hơi ngọt vì các enzymes đã tác động vào các chất đường và chất đạm trong hạt gạo, tiến sĩ Kayahara nói thêm. Gạo trắng không nẩy mầm khi ngâm như vậy.

Một thành phần quan trọng khác là chất dầu trong vỏ bọc ngoài của gạo lứt có tác dụng giảm cholesterol trong máu, một yếu tố quan trọng gây nên bệnh tim mạch

Các nhà khoa học đã tìm thấy ở trong chất cám bọc ngoài hạt gạo lứt có chất dầu tên là tocotrienol factor (TRF) có tác dụng khử trừ những chất hóa học gây nên hiện tượng đông máu và đồng thời giảm cholesterol.

Bác sĩ Asaf Qureshi thuộc viện đại học Wisconsin, Hoa Kỳ đã thử nghiệm TRF trên một số người và cho kết quả giảm cholesterol từ 12 đến 16%. Ngoài ra, trong chất cám bọc ngoài gạo lứt còn có thêm một chất khác có khả năng chống lại chất xúc tác enzyme HMG-CoA, một chất có khuynh hướng giúp gia tăng lượng cholesterol xấu LDL.

Bạn đã sẵn sàng bỏ ra khoản phí đó để có một sức khỏe tốt – một cuộc sống vui vẻ mà không cần dùng nhiều thuốc hay các phương pháp điều trị đắt tiền không ?

Chúng tôi tin, giá cả sẽ chẳng là gì cả nếu một sản phẩm thực sự giải quyết được nhiều vấn đề của bạn.
Hãy hành động cho cuộc sống khỏe mạnh của chính bạn và người thân bạn!

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM:


gạo mầm được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 75.000/1kg

Giá 75.000 đồng/gói 

Quy cách đóng gói: 1kg/gói:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

Xin liên hệ để được tư vấn miễn phí:

0975 228 600 - 0934 028 099

Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc ý kiến đóng góp vui lòng để lại bên dưới hoặc gọi điện thoại số 0975.228.600 – 0934.028.099 để đặt hàng. Xin cám ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...