Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

TẠI SAO MẦM HẠT GẠO LỨT LẠI GIÚP NÂNG CAO GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG

Nơi sản xuất gạo mầm an giang

Tại vùng nguyên liệu lúa gạo Vĩnh Bình, tỉnh An Giang, gạo mầm được sản xuất theo quy trình kỹ thuật chặt chẽ, truy xuất được nguồn gốc. Gạo mầm có nguồn gốc từ giống lúa thơm hạt dài đặc chủng BN1, AGPPS 103. Sau khi xay xát, gạo lức được lên men trong điều kiện thích hợp để các enzyme trong hạt gạo được kích hoạt tạo nhiều chất dinh dưỡng mà đặc biệt trong số đó chính là hoạt chất Gaba hàm lượng cao (150ppm – 200ppm). Đây là điều đặc biệt, không phải nơi nào cũng trồng lúa và hạt gạo có được hàm lượng như vậy.


QUÁ TRÌNH GẠO LỨT NẢY MẦM THÀNH GẠO MẦM

Chọn những hạt thốc  nó có độ nảy mầm tốt sau đó đưa vào quá trình ngâm ủ ở nhiệt độ thích hợp khi đó hạt gạo sẽ nảy mầm đông đều lúc này ta đưa vào lò hấp sấy ở nhiệt độ cao để giữ nguyên dinh dưỡng. Trong quá trình lên men để ngâm ủ hạt gạo nảy mầm ra tạo ra các chất dinh dưỡng  và cuối cùng là đưa vào bảo quản và hút chân không và đưa đến người tiêu dùng.


Bạn đã sẵn sàng bỏ ra khoản phí đó để có một sức khỏe tốt – một cuộc sống vui vẻ mà không cần dùng nhiều thuốc hay các phương pháp điều trị đắt tiền không ?

Chúng tôi tin, giá cả sẽ chẳng là gì cả nếu một sản phẩm thực sự giải quyết được nhiều vấn đề của bạn.
Hãy hành động cho cuộc sống khỏe mạnh của chính bạn và người thân bạn!

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM:


gạo mầm được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 75.000/1kg

Giá 75.000 đồng/gói 

Quy cách đóng gói: 1kg/gói:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

Xin liên hệ để được tư vấn miễn phí:

0975 228 600 - 0934 028 099

Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc ý kiến đóng góp vui lòng để lại bên dưới hoặc gọi điện thoại số 0975.228.600 – 0934.028.099 để đặt hàng. Xin cám ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...