Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

GẠO MẦM VIBIGABA CÓ NHỮNG CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI GÌ SO VỚI GẠO LỨT THÔNG THƯỜNG?

GẠO MẦM VIBIGABA CÓ NHỮNG CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI GÌ SO VỚI GẠO LỨT THÔNG THƯỜNG?

Cửa hàng Gạo Hạt Ngọc Trời ngày hôm nay xin chia sẽ đến các bạn những công dụng vượt trội của Gạo Mầm Vibigaba sovới gạo lứt thông thường khác. Sau đây là những công dụng được cửa hàng thu thập từ nhiều nguồn đáng tin cậy về Gạo Mầm Vibigaba.


GẠO-MẦM VIBIGABA-CÓ-NHỮNG-CÔNG-DỤNG-VƯỢT-TRỘI-GÌ-SO-VỚI-GẠO-LỨT-THÔNG-THƯỜNG
GẠO MẦM VIBIGABA CÓ NHỮNG CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI GÌ SO VỚI GẠO LỨT THÔNG THƯỜNG?
+ Công dụng đầu tiên có thể nói đến đó là Gạo Mầm Vibigaba giúp ổn định đường huyết, vì trong quá trình nảy mầm hàm lượng chất Gaba tăng đáng kể đồng thời lượng tinh đường thấp hơn nhiểu so với gạo lứt và gạo trắng thông thường nên phù hợp để xây dựng chế độ ăn cho người Bệnh tiểu đường ( Đái tháo đường). Gạo Mầm Vibigaba dễ ăn, mềm cơm, có mùi thơm đặc trưng giúp người bệnh tiểu đường có thể ăn no, ăn ngon mà không sợ bội đường huyết.


Ai nên ăn Gạo Mầm Vibigaba. Gạo Mầm Vibigaba giúp ổn định đường huyết
Ai nên ăn Gạo Mầm Vibigaba 
+ Gạo Mầm Vibigaba có tác dụng tốt cho hệ thần kinh, cải thiện chức năng não, giúp an thần, giảm căng thẳng thần kinh (stress), và chức năng mất ngũ, ngăn ngừa chứng mất trí nhớ của người cao tuổi (Alzheimer). Khi chất GABA trong cơ thể không đủ, các triệu chứng như lo âu, bồn chồn, mệt mõi, mất ngũ, ... thường xuyên xuất hiện, vì vậy chất GABA có rất nhiều tác dụng tốt cho hệ thần kinh con người.

+ Hàm lượng Canxi tăng đáng kể (gấp 1,6 lần so với Gạo lứt) giúp chống loãng xương ở người cao tuổi, đồng thời Gạo Mầm Vibigaba giúp cơ thể người lớn tuổi có hệ miễn dịch tốt.


Gạo Mầm Vibigaba giúp giảm cân hiệu quả
Gạo Mầm Vibigaba giúp giảm cân hiệu quả
+ Gạo Mầm Vibigaba giúp giảm cân hiệu quả, chuyển hóa chất béo của cơ thể và giảm quá trình lão hóa của tế bào. Người bị béo phì  thường ăn nhiều, nhất là chất mỡ nên năng lượng dư thừa tích tụ trong cơ thể. Vì vậy chế ăn uống là điều cần thiết để giảm ký. Bài viết sau cửa hàng Gạo Hạt Ngọc Trời sẽ chia sẽ ăn Gạo Mầm Vibigaba như thế nào để trong một tháng có thể giảm được từ 2 đến 3 ký  với thực phẩm Gạo Mầm Vibigaba.

+ Gạo Mầm Vibigaba với hàm lượng chất xơ cao gồm pectin, pentozan và chất nhầy, có nhiều trong vỏ cám của hạt Gạo Mầm Vibigaba, Hippocrates cũng đã nói tới công dụng của chất xơ, nhiều nghiên cứu đã đưa ra bằng chứng về những tác dụng đáng kể của chất xơ trong việc phòng và chữa bệnh, ngoài một vài tác dụng đã biết đến từ rất lâu. Tác dụng phòng và điều trị của chất xơ chủ yếu lại tập trung vào các chứng bệnh mãn tính, gắn với tuổi già.

Do có đặc tính hút nước, chất xơ không hòa tan trương lên khi ở trong ruột, làm nở và mềm khối phân, kích thích thành ruột, tăng nhu động ruột khiến việc đẩy phân ra ngoài dễ dàng hơn. Tác dụng này được coi là một tác dụng kinh điển của chất xơ. Ngoài ra, chất xơ có tác dụng hấp phụ các chất độc có trong hệ tiêu hóa, tăng khả năng miễn dịch của hệ thống này, tăng cường hoạt động của hệ vi khuẩn đường ruột nên giảm được nguy cơ nhiễm trùng đường tiêu hóa, nhất là bệnh tiêu chảy. Tác dụng này thấy rõ ở trẻ em.


Gạo Mầm Vibigaba giúp ổn định đường huyết
Gạo Mầm Vibigaba giúp ổn định đường huyết
+ Phòng chống cao huyết áp, cân bằng huyết áp đối vơí những người mắc bệnh huyết áp cao, giảm cholesterol xấu trong máu. Ngoài chế độ ăn Gạo Mầm Vibigaba và thay đổi nếp sống có thể giúp giữ bình thường đường glucose trong máu. Dinh dưỡng rất công hiệu lại rẻ tiền, an toàn.

gạo mầm vibigaba được đóng gói ép chân không Khối lượng: 75.000/1kg
gạo mầm vibigaba được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 75.000/1kg

GIÁ 70.000 ĐỒNG/GÓI 

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: 1KG/GÓI:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC ĐẶT HÀNG MIỄN PHÍ:

MỌI THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN HOẶC Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VUI LÒNG ĐỂ LẠI BÊN DƯỚI HOẶC GỌI ĐIỆN THOẠI SỐ 0975.228.600 – 0934.028.099 ĐỂ ĐẶT HÀNG. XIN CÁM ƠN !

1 nhận xét:

  1. Mình chỉ viết theo những gì mình biết nên có gì sai xót các bạn comment phía dưới trang Gạo Hạt Ngọc Trời.

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...