Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Ai dễ bị bệnh tiểu đường ?

Ai dễ bị bệnh tiểu đường ?

Thời gian vừa qua gạo Hạt Ngọc Trời khá bận rộn trong việc bán Gạo Mầm Vibigaba nên việc chia sẽ kiến thức về bệnh tiểu đường cũng không được thường xuyên cho lắm, hôm nay gạo Hạt Ngọc Trời xin chia sẽ cho các bạn một số biểu hiện của bệnh tiểu đường ở từng giai đoạn và những ai dễ bị bệnh tiểu đường? Sau đây là biểu hiện của 2 giai đoạn bệnh tiểu đường thường gặp:

Gao-Mam-Vibigaba-Va-Phu-Nu-Mang-Thai
Gạo Mầm Vibigaba Và Phụ Nữ Mang Thai
Triệu chứng của tiểu đường loại 1

Biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao, trong giai đoạn mới phát thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, tiểu ban đêm và do đó làm khát nước. cứ mỗi 100 người thì có một người bị mắc bệnh này. và một điểu thật sự đáng buồn là nghiên cứu cho thấy, Việt Nam là quốc gia có tỉ lệ bệnh tiểu đường chỉ đứng thứ 10 thế giới và là nước có bệnh tiểu đường phát triển nhanh nhất.
Người bệnh đi tiểu luôn, lúc nào cũng khát nước, ăn uống nhiều vì ngon miệng, nhưng vẫn xuống cân. Thỉnh thoảng, có người từ trước vẫn khỏe mạnh, không có triệu chứng, nay đột nhiên hôn mê. Khi đưa vào bệnh viện và thử máu, mới thấy đường lên quá cao trong máu. Đo lượng insulin trong máu, thấy chất insulin trong máu người bệnh rất thấp hoặc không thấy có insulin gì cả.
Một khi người bệnh đã có triệu chứng gây ra do tiểu đường loại 1, sự chữa trị chích chất insulin được đưa vào, để thay thế cho chất insulin không có đủ trong cơ thể. Trong giai đoạn này nếu ăn Gạo Mầm Vibigaba sẽ giúp phòng chống, cải thiện và giúp chữa trị bệnh tiểu đường được nhanh chống hơn.

Tiểu đường loại 2 thường xảy ra ở người trên tuổi 40

80% số người bị bệnh tiểu đường loại này béo mập, nặng cân hơn bình thường. Khi đo lượng insulin trong máu những người nặng cân và bị bệnh tiểu đường , người ta thấy insulin trong máu bình thường, hoặc có khi còn cao hơn bình thường. Khi các bạn phát hiện mình đã bị bệnh tiểu đường loại 2 thì các bạn cần phải nên quan tâm nhiều hơn về chế độ dinh dưỡng, bạn cũng có thể hỏi bác sỹ để được tư vấn kỹ hơn, bên cạnh đó việc ăn gạo mầm vibigaba là tất yếu hàng ngày và nên ăn với muối mè.

Những người dễ bị bệnh tiểu đường thường từ tuổi 45 trở đi, tiểu đường loại 2 dễ xuất hiện. Bệnh tiểu đường loại 2 có thể đến sớm hơn:

- Người béo mập
- Có bố, mẹ, anh, chị, em ruột mang bệnh tiểu đường .
- Người Á đông (Asian), Mỹ gốc Phi châu (African American), Mỹ gốc da đỏ (Native American), và người gốc Hispanic.
- Sanh con nặng trên 9 pounds hoặc bị tiểu đường lúc mang thai.
- Có cao áp huyết (áp huyết 140/90 trở lên).
- Có lượng cholesterol tốt (HDL) 35 mg/dl trở xuống, hay lượng mỡ triglyceride trong máu 250 mg/dl trở lên

Món quà  từ Gạo Hạt Ngọc Trời dành đến các bạn: nhằm hỗ trợ cho người bệnh tiểu đường không có điều kiện, cửa hàng thường có chương trình ăn gạo mầm miễn phí tại cửa hàng và có những chương trình khuyến mãi với giá ưu đãi dành tặng các bạn khi không có điều kiện mua gạo mầm vibigaba.

món quà từ gạo mầm vibigaba
món quà từ gạo mầm vibigaba

gạo mầm vibigaba được đóng gói ép chân không Khối lượng: 75.000/1kg
gạo mầm vibigaba được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 75.000/1kg

GIÁ 75.000 ĐỒNG/GÓI 

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: 1KG/GÓI:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC ĐẶT HÀNG MIỄN PHÍ:

MỌI THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN HOẶC Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VUI LÒNG ĐỂ LẠI BÊN DƯỚI HOẶC GỌI ĐIỆN THOẠI SỐ 0975.228.600 – 0934.028.099 ĐỂ ĐẶT HÀNG. XIN CÁM ƠN !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...