Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

ĂN GẠO MẦM VIBIGABA CÓ CHỮA KHỎI HẲN BỆNH TIỂU ĐƯỜNG KHÔNG?

ĂN GẠO MẦM VIBIGABA CÓ CHỮA KHỎI HẲN BỆNH TIỂU ĐƯỜNG KHÔNG?

Cửa Hàng Gạo Hạt Ngọc Trời xin tự giới thiệu 1 chút nhé! thuộc chi nhánh của CTy CP Gạo Phương Nam, hiện cửa hàng đang kinh doanh mặt hàng thực dưỡng gạo mầm vibigaba. Sau đây cửa hàng xin chia sẽ về chủ đề ăn gạo mầm vibigaba có chữa khỏi hẳn bệnh tiểu đường không?

ĂN GẠO MẦM VIBIGABA CÓ CHỮA KHỎI HẲN BỆNH TIỂU ĐƯỜNG KHÔNG

Bệnh tiểu đường là một loại bệnh mãn tính về chức năng trao đổi chất trong cơ thể, có liên quan đến hệ thống, cơ quan khác trong cơ thể như bệnh về não, thận, gan, thần kinh ngoại vị, mắt và xương khớp…dẫn đến nhiều biến chứng, nặng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, tỉ lệ tử vong cao, đưsng thứ 4 sau những bệnh về tim, não, ung thư. Bệnh tiểu đường nếu đượcchữa trị hợp lý kết hợp với ăn gạo mầm vibigaba có thể khỏi dứt điểm.

Theo tài liệu thống kê của tổ chức y tế thế giới, hiện có hơn 1,5 tỉ người mắc bệnh tiểu đường. Bệnh tiểu đường đã trở thành một trong ba căn bệnh nguy hiểm. Bệnh tiểu đường đáng sợ nhưng đáng sợ hơn nữa là các biến chứng của nó.Hiện vẫn chưa có thuốc điều trị tận gốc, chỉ khống chế đường huyết mà thôi, bệnh tình vẫn phát triễn, người bệnh cuối cùng cũng vẫn khổ vì biến chứng. Tuổi thọ bình quân giảm đi hơn 10 năm, nên bệnh tiểu đường được gọi là “ bệnh cả đời”

Nhưng trong những năm gần đây, trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện loại gạo mầm vibigaba có thể giúp ổn định đường huyết, giảm cholesterol xấu trong máu, giúp cân bằng huyết áp đối với những người mắc bệnh huyết áp cao, cải thiện chức năng não, giúp an thần, giảm căng thẳng thần kinh, và chứng mất ngủ, ngăn ngừa chứng mất trí nhớ ở người cao tuổi. Gạo Mầm Vibigaba có công hiệu rõ rệt, có thể trực tiếp kích hoạt, hồi phục lại chức năng bài tiết isnulin của tuyến tụy. Gạo Mầm Vibigaba đã chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường, xoay chuyển được quan niệm truyền thống là bệnh tiểu đường không thể điều trị khỏi tận gốc, khiến bệnh nhân khác thấy ánh sáng của niềm hy vọng

VD: Bệnh nhân Đỗ Văn Nguyên 65 tuổi ở Bình Phước là cán bộ về hưu, mắc bệnh tiểu đường đã 8 nă, đã uống nhiều thuốc mà bệnh càng nặng, trước khi dùng thử Gạo Mầm Vibigaba đường huyết lad 13,8 mol/l. Sauk hi ăn Gạo Mầm vibigaba được 1 thời gian đường huyết trở lại bình thường. Sau đó chỉ cần ăn dặm Gạo Mầm Vibigaba  

Chương trình khuyến mãi Gạo Mầm Vibigaba luôn luôn có cho khách hàng cũ và khách hàng mới, nên các bạn hãy nhanh chân lên, liên hệ với cửa hàng Gạo Hạt Ngọc Trời để được biết thêm thông tin chi tiết nhé!

gạo mầm vibigaba được đóng gói ép chân không Khối lượng: 75.000/1kg
gạo mầm vibigaba được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 75.000/1kg

GIÁ 75.000 ĐỒNG/GÓI 

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: 1KG/GÓI:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC ĐẶT HÀNG MIỄN PHÍ:

MỌI THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN HOẶC Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VUI LÒNG ĐỂ LẠI BÊN DƯỚI HOẶC GỌI ĐIỆN THOẠI SỐ 0975.228.600 – 0934.028.099 ĐỂ ĐẶT HÀNG. XIN CÁM ƠN !

2 nhận xét:

  1. Tôi ở biên hòa, cho tôi hỏi tôi bị bị tiểu đường đã 8 năm nay uống thuốc vẫn không hẳn. vậy liệu nếu tôi ăn gạo mầm vibigaba thường xuyên thì có khỏi hẳn căn bệnh tiểu đường hay không?

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn!

    Bệnh tiểu đường phải được điều trị đúng cách thì mới dần cải thiện được, nếu bạn ăn gạo mầm vibigaba sẽ giúp ổn định đường huyết và ăn thời gian dài sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện tốt hơn. Bên cạnh đó bạn cần phải có 1 lối sống lành mạnh và thường xuyên tập thể dục nhé!

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...