Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT TỪ CHÍNH GẠO MẦM

ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT TỪ CHÍNH GẠO MẦM

hinh-anh-on-dinh-duong-huyet-tu-chinh-gao-mam
Cửa hàng gaomamvibigaba.info xin chia sẽ đến các bạn loại gạo dinh dưỡng giúp ổn định đường huyết cho người đái tháo đường. Sau đây là chia sẽ từ chính gạo mầm tại Tp. Hồ Chí Minh


                    Lượt xem: 103.150 người xem






Vấn đề của người đái tháo đường là làm sao có thể ăn no, ngủ ngon để có thể sống  vui khỏe mỗi ngày? Thật đơn giản chỉ bằng những chén cơm hằng ngày với sản phẩm  “ gạo mầm vibigaba – giúp ổn định đường huyết

Gạo mầm là loại gạo giàu dưỡng chất, có chỉ số đường huyết trung bình thấp hơn gạo lứt thông thường khác, hàm lượng canxi tự nhiên cao gấp 1,5 lần so với gạo trắng và đặt biệt hơn là hoạt chất Gama aminobutyric( chất Gaba) cao trong gạo mầm vừa giúp tối ưu hóa  hoạt tính nội tiết tố insulin của tụy tạng, vừa giúp không tăng đường huyết sau bữa ăn, làm thư giản hệ thần kinh, giảm stress hạn chế hiện tượng mất ngủ và phòng ngừa loãng xương tự nhiên. 

Chính vì vậy, gạo mầm vibigaba rất cần thiết cho người lao động trí óc, người cao tuổi và người bị bệnh mãn tính không lây ở Việt Nam đặc biệt là người bệnh đái tháo đường.

Cùng tìm hiểu thêm một số hình ảnh công dụng từ gạo mầm

Theo dữ liệu nghiên cứu tại Trung tâm Dinh Dưỡng TP.HCM là đơn vị chuyên khoa về dinh dưỡng tại Tp. Hồ Chí Minh cho biết

hinh-anh-tham-quan-trung-tam-nghien-cuu-gao-mam-tai-an-giang
Tham quan trung tâm nghiên cứu gạo mầm tại An Giang
Công dụng của gạo mầm Vibigaba: Gạo mầm Vibigaba có hàm lượng chất dinh dưỡng cao với nhiều tác dụng hỗ trợ.

Giúp ổn định đường huyết của người bệnh tiểu đường.
Hạ mỡ máu và ngừa xơ vữa mạch máu.
Phù hợp cho người cao huyết áp hoặc muốn giảm cân tự nhiên.
Làm chậm quá trình lão hóa.
Cải thiện chức năng não, giảm triệu chứng lo lắng và chứng mất ngủ.
Ngăn ngừa táo bón và đầy hơi.
Hàm lượng Canxi cao giúp phòng chống loãng xương.

hinh-anh-cong-dung-cua-gao-mam-vibigaba

+ Gạo mầm ( tên tiếng anh Germinated Brown Rice) là một loại gạo được lên mầm từ gạo lứt còn nguyên phôi, xuất hiện đầu tiên ở Nhật Bản năm 1995 và ngày càng phổ biến trên thế giới. Trong quá trình lên mần, các chất dinh dưỡng được hình thành tăng cao như Gamma aminobutyric acid ( chất Gaba), chất xơ, vitamin E,B1,B6, Magie và một số chất có tác dụng chống lão hóa.

+ Gạo mầm không tăng đường huyết quá nhanh nhờ lớp cám bao quanh hạt gạo vẫn còn giữ nguyên.

+ Tại Việt Nam, Gạo mầm vibigaba do công ty CP BVTV An Giang chế biến, đã được trung tâm Dinh Dưỡng TP.HCM nghiên cứu thực nghiệm và chứng minh gạo mầm là sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giàu chất đạm và đặc biệt là chỉ số đường huyết mức trung bình thấp. Vì vậy, gạo mầm được lựa chọn thay cho gạo trắng, sử dụng cho người bệnh đái tháo đường tuýp 2 hoặc người muốn giảm cân an toàn và hiệu quả.

Hãy Gọi Điện Đặt Mua Gạo Mầm tại cửa hàng GaoMamVibigaba.Info

dai-ly-ban-gao-mam-o-dau
Đóng gói : ép chân không
Bảo quản từ 6 - 12 tháng
Khối lượng : 1 kg
Giao hàng tận nơi miễn phí !!!

Giá : 70.000 Vnđ

LH: 0934.028.099 - 0975.228.600




3 nhận xét:

  1. Ngoài gạo mầm giúp ổn định đường huyết cho người đái tháo đường thì GẠO TÍM THAN cũng là loại thực dưỡng chất lượng giá rẻ hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh đái tháo đường và người đang bị béo phí, mỡ trong máu hoặc người muốn giảm cân an toàn và hiệu quả.

    Trả lờiXóa
  2. Hiện tại, tôi đang bị tiểu đường tuyp 2 nên việc ăn uống của tôi rất khổ sở. Khi được giới thiệu về loại gạo mầm có tên gọi là Vibigaba giúp ổn định đường huyết, có thể ăn no, ăn ngon mà không sợ bội đường huyết.

    Tôi muốn mua khoảng 15kg để ăn thử, mong cửa hàng giao hàng dùm tôi. Cám ơn cửa hàng Gaomamvibigaba.info với những bài viết hữu ích cho tôi.

    Trả lờiXóa
  3. Tại sao bạn cần ổn định đường huyết sau bữa ăn từ chính gạo mầm vibigaba?

    Nổi khổ của người bệnh tiểu đường là kiêng ăn các loại thực phẩm làm tăng đường huyết, đây cũng chính là trăn trở của nhiều bạn.

    Từ khi bắt đầu ăn gạo mầm của Công Ty CP Bảo Vệ Thực Vực An Giang tôi thấy bệnh tiểu đường hoàn toàn khỏi hẳn, cảm thấy yêu cuộc sống này hơn.

    Cám ơn cửa hàng Online gaomamvibigaba.Info tại Tp. Hồ Chí Minh đã giúp tôi biết đến sản phẩm này.

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...