Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

GẠO MẦM VIBIGABA MUA Ở ĐÂU?


Gạo mầm VIBIGABA có chất GABA, gạo mầm VIBIGABA mềm cơm, có vị ngọt hơn gạo lức, gạo có màu vàng nâu nhạt, mùi thơm đặc trưng.

Gạo mầm VIBIGABA được sản xuất ở Việt Nam được sx và phân phối tại Việt Nam, có tác dụng tốt cho hệ thần kinh con người, giúp gia tăng hàm lượng hormonne tăng trưởng trong huyết tương, điều hòa chỉ số đường huyết trong máu,  điều này đặc biệt tốt đối với bệnh nhân đái tháo đường.

Theo kết quả nghiêm cứu của Trung tâm Dinh Dưỡng thuộc sở Y tế TPHCM năm 2012 cho thấy, chỉ số đường huyế cơm gạo mầm VIBIGABA tăng chậm hơn và giảm chậm hơn so với glucose chuẩn dưới dạng glucose anhydrous.

Nhiều chỉ tiêu dinh dưỡng trong gạo mầm VIBIGABA gia tăng so với gạo lức và gạo trắng thông thường.Hàm lượng protid trong VIBIGABA cao trên 10%.



Quy cách đóng gói: 1kg/gói
Giá 75.000 đồng/gói

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG
hoặc gọi số Hotline: 0975 228 600 
Chúng tôi luôn cam kết với các bạn: sản phẩm của chúng tôi luôn là sản phẩm tốt, có chất lượng nguồn gốc rõ ràng. Các bạn có thể tham khảo thêm tại trang này:

NIỀM TIN Ở KHÁCH HÀNG VÀ CHẤT LƯỢNG Ở CHÚNG TÔI VỀ GẠO MẦM VIBIGABA TINH HOA CỦA THỰC DƯỠNG



Nếu Bn thy bài viết này hu ích,bn có th nhn nút "like" bên cnh đ ng h chúng tôi.

N
ếu bn mun bày t suy nghĩ,góp ý thêm cho bài viết,chi s kinh nghim... hãy đ li bình lun bên dưới nhé.

N
ếu bn nào mun được tư vấn về Go VIBIGABA thì liên h vi mình qua s ĐT: 

0975228600





9 nhận xét:

  1. Gạo mầm VIBIGABA này đặt hàng thì khi nào mới nhận được vậy anh.
    Em mua thêm 10kg gao mam VIBIGABA nữa thì có giảm giá cho em chứ.
    Em có cô bác ở Kiêng Giang cũng muốn mua gao mam VIBIGABA này thì giao hàng sao đây anh?
    Cám ơn anh Đạt đã chia sẽ những thông tin bổ ích nha...

    Trả lờiXóa
  2. Chào Hiền Nguyễn!
    Gạo mầm VIBIGABA này nếu bạn đặt hàng thì khoảng 1 ngày sau mình giao tới cho bạn.
    Giá Gạo mầm VIBIGABA này Cty đưa giá như thế nào mình bán như thế đó,hok có giảm giá được nữa đâu bạn.
    Nếu giao gạo mầm xa thì bạn chuyển khoản cho mình trước,mình gửi xe rồi bạn ra lấy, hết nhiêu phí vận chuyển thì bạn thanh toán ở đó luôn.
    Cám ơn Hiền NGuyễn.

    Trả lờiXóa
  3. Trả lời
    1. Cám ơn anh Nguyễn Duy Giang đã góp ý cho trang gạo mầm vibigaba của em.

      Xóa
  4. thực dưỡng cho người bị bệnh tiểu đường này dùng như thế nào vậy bạn, gạo cho người bị bệnh tiểu đường ăn giống như gạo lức hay sao.
    và có thể mua gạo mầm vibigaba này ở đâu và có hỗ trợ giao hàng tần nhà chứ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn
      Thực dưỡng cho người bị bệnh tiểu đường này nấu giống gạo trắng thông thường nhưng lưu ý là bạn không cần phải vo và nên ngâm khoảng 15ph đến 30ph để hạt gạo mầm vibigaba được ngon, gòn và có mùi thơm hơn, ở sau sản phẩm gạo mầm vibigaba có hướng dẫn rất chi tiết.
      Gạo mầm vibigaba cho người bị bệnh tiểu đường này bán ở TP Hồ Chí Minh và có giao tận nhà bạn nhé.

      Cám ơn bạn rất nhiều, rất vui được làm quen với bạn.

      Xóa
  5. mua gạo cho người bị bệnh tiểu đường ở đây hã bạn.

    Trả lờiXóa
  6. cho tôi hỏi tôi muốn mua gạo mầm vibigaba ở tp hồ chí minh thì mua ở tại đại lý cửa hàng gạo mầm? và có hỗ trợ giao hàng miễn phí đến tận nhà không. tôi muốn mua 10kg

    Trả lờiXóa
  7. tôi muốn mua gạo mầm thì Gạo mầm vibigaba có thể mua ở đâu? tôi thấy trang gaomamvibigaba.info có bán gạo mầm nhưng tôi không thấy thông tin sản phẩm gạo mầm đâu để liên hệ

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...