Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

GẠO MẦM VIBIGABA CÓ TÊN TỪ ĐÂU

VIBI là tên tắt của chữ Vĩnh Bình, một xã của huyện Châu Thành, tỉnh An Giang, nơi AGPPS đã xây dựng nhà máy chế biến gạo XK đầu tiên của Cty.

Công thức phân tử C4H9O2

GaBa là chất Gamma aminobutyric acid là một loại amino acid không thể thiếu đối với cơ thể để đảm bảo duy trì sự hoạt động của não bộ, nó có vai trò chính trong việc giảm bớt hoạt động của neron thần kinh và ức chế sự lan truyền của các tế bào dẫn truyền. Cùng với niacinamide vad inositol, GABA ngăn cản các truyền dẫn căng thẳng đến vùng thần kinh trung ương.



Tính năng của chất GABA:
Chất GABA có rất nhiều tác dụng tốt cho hệ thần kinh con người. Khi chất GABA trong cơ thể không đủ, các triệu chứng như lo âu, bồn chồn, mệt mỏi, mất ngủ,... thường xuyên xuất hiện.


Dành cho người bị tiểu đường, mỡ trong máu, xây dựng chế độ ăn cho người đái tháo đường, tác dụng tốt cho hệ thần kinh, chống loãng xương một cách tự nhiên,...VIBIGABA là tên một loại gạo mầm vừa được Cty BVTV An Giang (AGPPS) sản xuất. Sản phẩm gạo mầm được cho lên mầm từ gạo lứt, còn nguyên phôi, xuất hiện lần đầu tiên năm 1995 tại Nhật Bản và ngày càng trở nên phổ biến trên thế giới.


Ngày nay gạo có chất GABA được nhiều nước trên thế giới ưa chuộng như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Mỹ,.. những tính năng của gạo GABA ngày càng được phát hiện và nghiên cứu sâu hơn vì sự tuyệt diệu của nó.



Gạo VIBIGABA:
Gạo vibigaba là loại gạo lức được cho nảy mầm trong điều kiện thích hợp để các enzyme trong hạt gạo được kích hoạt tạo nhiều chất dinh dưỡng, làm tăng nhữn tính năng của gạo. Trong quá trình nảy mầm, một số chất dinh dưỡng được tạo ra và tăng cao như gamma amino butyric acid (GABA), vitamin E, niacin, vitamin B1, B6… và một số chất chống ô xy hóa. Gạo VIBIGABA mềm cơm, có vị ngọt hơn gạo lứt. Gạo có màu vàng nâu nhạt, mùi thơm đặc trưng.

Công dụng của gạo mầm vibigaba: tham khảo tại đây

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM

Quy cách đóng gói: 1kg/gói


Giá 75.000 đồng/gói
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG

hoặc gọi số Hotline: 0975 228 600 



Chúng tôi luôn cam kết với các bạn: sản phẩm của chúng tôi luôn là sản phẩm tốt, có chất lượng nguồn gốc rõ ràng. Các bạn có thể tham khảo thêm tại trang này:


NIỀM TIN Ở KHÁCH HÀNG VÀ CHẤT LƯỢNG Ở CHÚNG TÔI VỀ GẠO MẦM VIBIGABA TINH HOA CỦA THỰC DƯỠNG



3 nhận xét:

  1. Nếu Bạn thấy bài viết này hữu ích,bạn có thể nhấn nút "like" bên cạnh để ủng hộ chúng tôi.

    Nếu bạn muốn bày tỏ suy nghĩ,góp ý thêm cho bài viết,chi sẽ kinh nghiệm... hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

    Nếu bạn nào muốn mua Gạo VIBIGABA thì liên hệ với mình qua số ĐT: 0975228600

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn, gạo mầm vibigaba cho người bệnh tiểu đường rất tốt cho sức khỏe.
    Ngoài gạo mầm vibigaba này bạn còn thực dưỡng nào cho người bị bệnh tiểu đường chứ.
    Cám ơn chia sẽ của bạn.

    Trả lờiXóa
  3. gạo mầm vibigaba cho người tiểu đường mua ở đâu vậy bạn.

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...