Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

GIẤY CHỨNG NHẬN GẠO MẦM VIBIGABA

GIẤY CHỨNG NHẬN GẠO MẦM VIBIGABA
Chúng tôi luôn cam kết với các bạn: sản phẩm của chúng tôi luôn là sản phẩm tốt, có chất lượng nguồn gốc rõ ràng. Các bạn có thể tham khảo thêm tại trang này: http://gaovibigaba.blogspot.com/

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM:

Giá Gạo Mầm Vibigaba: 70.000/kg

Giá 70.000 đồng/gói 

Quy cách đóng gói: 1kg/gói:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

Xin liên hệ để được tư vấn miễn phí:

0975 228 600 - 0934 028 099


Bạn có muốn ăn thử gạo mầm Vibigaba không ?
Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc ý kiến đóng góp vui lòng để lại bên dưới hoặc gọi điện thoại số 0975.228.600 - 0934.028.099 để đặt hàng. Xin cám ơn !



3 nhận xét:

  1. Nếu Bạn thấy bài viết này hữu ích,bạn có thể nhấn nút "like" bên cạnh để ủng hộ chúng tôi.


    Nếu bạn muốn bày tỏ suy nghĩ,góp ý thêm cho bài viết,chi sẽ kinh nghiệm... hãy để lại bình luận bên dưới nhé.


    Nếu bạn nào muốn được tư vấn thêm về Gạo VIBIGABA thì liên hệ với mình qua số ĐT: 0975228600

    Trả lờiXóa
  2. Làm mẹ nên mình rất quan tâm đến chế độ ăn cho con của mình lắm, đặc biệt là giấc ngủ của bé nhà mình.
    Mình có tham khảo về gạo mầm vibigaba ngoài cho người bị bệnh tiểu đường thì còn có nhiều công dụng tốt cho mọi người vì chất GABA trong gạo cao nhiều và đáng kể.

    Trả lờiXóa
  3. gao dinh duong nay mua o dau vay ban?

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...