Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Người tiểu đường cần phải ăn những gì?

Người tiểu đường cần phải ăn những gì?
dinh duong cho nguoi dai thao duong
Người tiểu đường cần phải ăn những gì?
Để phục vụ tốt cho người tiểu đường chúng tôi cung cấp các loại thực dưỡng có lợi nhất cho sức khỏe mà người tiểu đường đang quan tâm đó là gạo mầm vibigaba, với hàm lượng gaba có trong hạt gạo cao giúp cho người tiểu đường cảm thấy cơ thể trở nên khỏe khoán lại rất nhiều.
Có rất nhiều lợi ích mà hạt mầm này mang lại cho người bị bệnh tiểu đường. Đối với người bị bệnh tiểu đường đang băn khoan căn bệnh của mình phải làm sao để chữa khỏi thì hạt mầm này đúng là địa chỉ cho niềm tin của người bi bệnh tiểu đường.
Sức khỏe của những người bị bệnh tiểu đường là rất tốt nếu các bạn tin vào hạt gạo mầm này.

Để hiểu rõ về loại gạo mầm - gạo hỗ trợ sức khỏe các bệnh mãn tính như tiểu đường, caohuyết áp, mỡ máu...  mời bạn xem ---> Sản phẩm gạo mầm cao cấp Vibigaba hỗ trợ sức khỏe <---


Mời xem phát sóng trên VTV, HTV, O2TV trên youtube.com xem tiếp...>>>(Phóng sự về gạo mầm Vibigaba - Thực dưỡng chữa bệnh đái tháo đường)

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM:

Giá : 75.000/kg

Giá 75.000 đồng/gói 

Quy cách đóng gói: 1kg/gói:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.


Bạn có muốn ăn thử gạo mầm Vibigaba không ?

Xin liên hệ để được tư vấn miễn phí:
0975 228 600 - 0934 028 099


Đọc thêm những bài khác cùng chuyên mục :

(Nguồn : NguyenQuangDat.com)

Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc ý kiến đóng góp vui lòng để lại bên dưới hoặc gọi điện thoại số 0975.228.600 - 0934.028.099 để đặt hàng. Xin cám ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...