Thứ Tư, 29 tháng 1, 2014

NHỮNG CÁCH GIẢM CÂN HIỆU QUẢ


Dấu hiệu của bệnh béo phì
Uống nhiều nước
Bạn uống ít nước vì sợ tích nước trong người sẽ khiến mặt bạn trở nên to hơn? Đó là quan điểm sai lầm. Khi cơ thể thiếu nước, chế độ tiết kiệm nước sẽ được cơ thể tự động thực hiện, sự trì hoãn bài thải nước mới là nguyên nhân dẫn đến sự phù nề tay, chân và đặc biệt là mặt.
Nước khoáng, trà xanh hoặc Gạo Mầm Vibigaba là những loại tốt và an toàn nhất cho quá trình giảm béo mặt. Những loại đồ khác như cà phê, nước ngọt, nước ép hoa quả cũng cung cấp độ ẩm nhất định cho da nhưng chúng chứa rất nhiều calo, không thực sự phù hợp với thực đơn ăn kiêng. Bên cạnh đó, những đồ uống có cồn đều gây nên tình trạng mất nước cho cơ thể. Thiếu độ ẩm chính là nguyên nhân cơ bản của hiện tượng phù thũng cằm, quầng mắt.
Tránh ăn quá nhiều muối
Bởi vì muối chính là một thủ phạm chuyên gây phù mặt bạn do tính năng trữ nước. Nếu bạn ăn những món ăn mặn, nhiều muối, mặt bạn cũng sẽ sưng phù, mập hơn bình thường. Để giảm béo mặt, bạn nên hạn chế ăn pizza, khoai tây chiên( trừ Gạo Mầm Vibigaba)… Nói chung bạn nên tránh xa đồ ăn nhanh trong khẩu phần của mình.
Ăn Gạo Mầm Vibigaba giúp giảm cân tại Nhật Bản

Gạo Mầm Vibigaba với hàm lượng đường thấp và nhiều chất dinh dưỡng phù hợp với người giảm cân.

Ngoài công dụng chống béo phì, giúp giảm cân Gạo Mầm Vibigaba còn giúp ổn định đường huyết áp và nếu dùng gạo thường xuyên đường huyết sẽ ổn định lại bình thường.


Có rất nhiều người từng hỏi tôi vậy “Gạo mầm vibigaba" là gì ?

” Tôi trả lời đó là sản phẩm có chất gaba cao. Gạo Mầm Vibigaba có công dụng bảo vệ sức khỏe thông qua việc cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao. Giúp cân bằng huyết áp đối với những người cao huyết áp, giảm cholesterol xấu trong máu, ổn định đường huyết vì có chỉ số đường huyết thấp, giảm căng thẳng thần kinh, bổ sung calcium giúp chống loãng xương đồng thời có hàm lượng chất xơ cao tốt cho hệ tiêu hóa, chống táo bón… Tóm lại gạo mầm là nguồn thực dưỡng quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe.



Mời xem phát sóng trên VTV, HTV, O2TV trên youtube.com xem tiếp...>>>



Gạo Mầm được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 1kg

Giá : liên hệ để được giá tốt nhất

Quy cách đóng gói: 1kg/gói:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

Xin liên hệ để được đặt hàng miễn phí:

Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc ý kiến đóng góp vui lòng để lại bên dưới hoặc gọi điện thoại số 0975.228.600 hoặc 0934.028.099 để đặt hàng. Xin cám ơn !



1 nhận xét:

  1. cách giản cân bằng cách ăn gạo lứt mà gạo mầm là gạo lứt nảy mầm. vậy tôi giảm cân bằng ăn gạo mầm có giúp tốt cho sứ khoẻ không

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...