Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

GẠO MẦM VIBIGABA BÁN Ở ĐÂU?

Gạo Mầm Vibigaba bán ở đâu?
- Gạo Hạt Ngọc Trời xin chào tất cả các bạn! Hôm nay Hạt Ngọc Trời có nhận được một câu hỏi "Mua gạoMầm Vibigaba ở đâu tốt ?" là câu hỏi của nhiều người. 

- Để dễ dàng mua Gạo Mầm Vibigaba tốt nhất thì cửa hàng kinh doanh trực tuyến GaoViBiGaBa.Blogspot.Com (Gạo Phương Namlà giải pháp hàng đầu đem đến sự phục vụ tiện nghi tốt nhất cho bạn.

Liên Hệ Gạo Mầm Vibigaba để được giao hàng tận nơi
Gạo Mầm Vibigaba là gạo lứt nảy mầm sau khi được ngâm ủ trong điều kiện thích hợp, các enzym được kích hoạt tạo ra nhiều chất dinh dưỡng và vitamin tốt cho sức khỏe.

Công dụng củaGạo Mầm Vibigaba là ổn định đường huyết cho người bệnh tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu, giúp giảm cân hiệu quả mà an toàn, tốt cho hệ tiêu hóa, giảm strees, chống loãng xương tự nhiên...

Tại sao bạn mua Gạo Mầm Vibigaba ở đây mà không phải ở đâu khác?

- Sản phẩm Gạo Mầm Vibigaba  tại cửa hàng luôn đảm bảo chất lượng cũng như về số lượng sản phẩm. Ngoài ra cửa hàng Gạo Mầm Vibigaba còn cam kết sẵn sàng đổi - trả hàng khi khách hàng không vừa ý.

- Ví dụ như khi bạn mua Gạo Mầm Vibigaba ở cửahàng Gao Mầm Vibigaba tại TP HCM mà bịch bị xì hơi, bạn có thể đem đến cửa hàng của chúng tôi để đổi lại bịch nguyên.

Chuyển Gạo cho khách hàng ở Hà Nội

- Đối với những khách hàng ở xa, bạn sẽ được những bịch gạo mới nhất của cửa hàng để có thể mua số lượng lớn để lâu. Nhưng bạn yên tâm vì Gạo Mầm Vibigaba được ép chân không nên hạn sử dụng đến 1 năm. Ngoài ra cửa hàng luôn nhập hàng liên tục nên luôn có hàng mới cho khách hàng.

- Khách hàng mua Gạo Mầm Vibigaba ở các đại lý cửa hàng quận 3 và quận 7 (HCM) từ 5kg trở lên sẽ được cửa hàng giao hàng tận nơi.(Giá tại TP. HCM là 75.000/kg, các tỉnh khác là 80.000/kg đã bao gồm chi phí giao hàng).

Bao Bì Gạo Mầm Vibigaba mới
- Nhận dạng thương hiệu Gạo Mầm Vibigaba và Hạt Ngọc Trời mới. Rất mong anh chị em để mắt chú ý sau này không mua phải hàng nhái, vì đại lý cửa hàng gạo Phương Nam ở quận 3 và quận 7 của chúng tôi đạt 603 chỉ tiêu của Nhật Bản.

Gạo Mầm Mầm được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 75.000/1kg

Giá 75.000 đồng/gói 

Quy cách đóng gói: 1kg/gói:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.


Xin liên hệ để được tư vấn miễn phí:

0975 228 600 - 0934 028 099

Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc ý kiến đóng góp vui lòng để lại bên dưới hoặc gọi điện thoại số 0975.228.600 - 0934.028.099 để đặt hàng. Xin cám ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...