Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Trí Nhớ Tốt Nhờ Ăn Gạo Mầm Vibigaba

Trí Nhớ Tốt Nhờ Ăn Gạo Mầm Vibigaba

an-gao-mam-vibigaba-giup-tri-nao-tot
an-gao-mam-vibigaba-giup-tri-nao-tot
Trí nhớ tốt tùy thuộc vào thiên bẩm, thể chất, tuổi tác, môi trường sống và điều kiện giáo dục…, trong đó không thể không kể đến chế độ ăn uống. Vậy, ăn gì để tốt cho trí nhớ?. Như các bạn đã biết ngoài công dụng chữa bệnh tiểu đường và giúp giảm cân đối với người béo phì, thì khi ăn gạo mầm vibigaba còn giúp cho trí nhớ của các bạn nhớ tốt hơn nhờ hàm lượng chất gaba trong lớp vỏ của gạo mầm vibigaba. Để biết thêm tại sao gạo mầm vibigaba có công dụng tốt đến vậy mời các bạn xem them những chia sẽ sau đây.

Chất gaba được biết đến như  một loại thuốc an thần giúp cơ thể ngủ ngon do cơ thể sản xuất tự nhiên giúp thư giãn thần kinh nhờ cơ chế ức chế hoạt động của các tế bào dẫn truyền, ngoài ra chất gaba giúp cơ thể ngủ sâu hơn, vì vậy thiếu chất gaba cơ thể sẽ ở trạng thái hoảng loạn, trầm cảm,  cằn thẳng, stress…vì vậy chất gaba rất quan trọng để đảm bảo sự duy trì hoạt động của các neuron thần kinh  trong bộ não con người.

sau đây là những cách giúp bạn cải thiện trí nhớ ngoài ăn gạo mầm vibigaba:

Tập thể dục:
nguoi-benh-dai-thao-duong-nen-tap-the-duc-hang-ngay-va-an-gao-mam-vibigaba
Tập thể dục tốt cho trí nhớ người cao tuổi

Để có một trí nhớ tốt bạn cần phải kết hợp duy trì tập thể dục đều đặn, bạn có thể chọn cho mình một môn thể thao chân tay tương đối đơn giản như cầu long, bóng bàn, đi bộ và dần dần phát triển thói quen này. Với những người từ 40 tuổi trở lên nên tập ít nhất 3 lần/ tuần.


Ngủ đủ giấc, chú ý dinh dưỡng: 
an-com-gao-mam-voi-rau-xanh-giup-tri-nho-tot-ong-dinh-huyet-ap-chong-beo-phi
Trí nhớ tốt nhờ ăn chú ý đến dinh dưỡng
trong các bữa ăn, bạn cần them nhiều protein,  nguyên tố vi lượng và các chất dinh dưỡng khác. Bạn nên cố gắng tránh các chất kích thích, gia vị qua mặn và các thực phẩm đóng hộp có chất bảo quản. Ngoài ra bạn nên ăn các loại rau xanh như các loại bông cải xanh, cải bắp, súp lơ và rau bina rất giàu vitamin B6, B12 và folate. Các hợp chất này cần thiết để não giảm mức độ homocysteine, nguyên nhân gây nên hiện tượng quen lãng, thậm chí là bệnh Alzheimer ( bệnh run tay chân).

Trái cây nào tốt nhất bạn nên ăn?


Trái cây nào tốt nhất bạn nên ăn
Táo 1 trong 3 loại thực phẩm tốt mà người Do Thái ưu chuộng
Táo có chứa hàm lượng quercetin cao, một chất chông oxi hóa được chứng minh  để bảo vệ chống  lại bệnh Alzheimer. Ngoài việc giúp bảo vệ bộ não của bạn, táo cũng đã được chứng minh làm giảm nguy cơ cho nhiều bệnh ung thư nhờ lớp vỏ ngoài của táo, thường mọi người hay bỏ phần này của táo. Táo giúp cho hệ tim mạch được cải thiện tốt hơn.



Gạo Mầm từ gạo lứt nảy mầm thành gạo mầm Vibigaba

Xuất hiện từ năm 1995 tại Nhật Bán, gạo lứt nảy mầm dần được trở nên phổ biến ở các nước phát triển. Từ năm 2000 trở lại đây khoa y học cổ truyền của Nhật và khoa y học phương Đông của Mỹ đều khuyến khích bệnh nhân ăn gạo lứt nảy mầm.
Gạo Mầm Vibigaba có hàm lượng gaba thậm chí còn cao hơn so với gạo lứt nảy mầm ở các nước như Nhật, Mỹ, Hàn Quốc…
Được sản xuất tại Việt NamGạo Mầm Vibigaba thích hợp với thổ nhưỡng và con người Việt Nam.
Giá thành của gạo mầm Vibigaba cũng thấp hơn so với gạo lứt nảy mầm nhập khẩu.


gạo mầm được đóng gói ép chân không Khối lượng: 75.000/1kg
gạo mầm được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 75.000/1kg

Giá 70.000 đồng/gói 

Quy cách đóng gói: 1kg/gói:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

Xin liên hệ để được đặt hàng miễn phí:

Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc ý kiến đóng góp vui lòng để lại bên dưới hoặc gọi điện thoại số 0975.228.600 - 0934.028.099 để đặt hàng. Xin cám ơn !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...