Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

an kieng gạo mầm vibigaba cho nguoi tieu duong

an kieng gạo mầm vibigaba cho nguoi tieu duong

Vì sao phải ăn kiêng bằng gạo mầm cho người tiểu đường. Bệnh tiểu đường rất khó khỏi nếu không có chế độ ăn kiêng bằng gạo mầm vibigaba phù hợp. Đối với người bệnh tiểu đường việc ăn kiêng bằng gạo mầm vibigaba giúp duy trì được cân nặng, giúp ổn định đường huyết, giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa.

an-kieng-voi-gao-mam-vibigaba-cho-nguoi-tieu-duong
an kieng gạo mầm vibigaba cho nguoi tieu duong
Bệnh tiểu đường nên ăn kiêng với những loại thực phẩm gì là tốt nhất? có thể ăn được đầy đủ với tất cả các loại thức ăn với lượng đủ nhưng nếu ăn kiêng được với muối mè ( muối vừng) thì sẽ tốt nhất, đặt biệt là tốt cho hệ tim mạch.

Gạo mầm vibigaba là cách chữa bệnh tiểu đường tốt nhất để phòng bệnh tiểu đường, là thực dưỡng thay thế thuốc bổ cho người tiểu đường. Ăn kiêng thường xuyên với gạo mầm sẽ giúp đường huyết của ngưởi tiểu đường ổn định lâu dài.

Với giá thành cũng tương đối vừa phải, gạo mầm vibigaba sẽ là loại thực phẩm tốt đến tay mọi người trên toàn quốc.

Công dụng của gạo mầm vibigaba với chất gaba như sau:


-         Đối với những người muốn giảm cân vì bị béo phì, mỡ trong máu thì việc ăn kiêng với gạo mầm là thực phẩm lý tưởng. Gạo mềm cơm, dễ ăn có mùi thơm đặc trưng
-         Đối với người tiểu đường gạo mầm giúp ổn định đường huyết, giảm cholesterol xấu trong máu, giúp người bệnh tiểu đường ăn ngon, ăn no mà không sợ bội đường huyết.
-         Ngoài ra, gạo mầm vibigaba còn tốt cho phụ nữ mang thai, hoặc đang cho con bú vì trong gạo mầm vibigaba có chứa hàm lượng chất gaba, B1, B6,…. Giúp cơ thể thoải mái, giảm căng thẳng hệ thần kinh, giúp ngủ ngon.
-         Chế độ ăn kiêng với gạo mầm vibigaba hệ tiêu hóa sẽ được thanh lọc, tốt cho đường tiêu hóa, tăng cường chất xơ, giúp chống táo bón ở người lớn tuổi
-         Giúp cho trẻ có trí nhớ tốt, tăng cường hệ miễn dịch, giúp trí não phát triển hoàn thiện hơn,…

Bạn hãy mua và ăn thử, đừng tiếc tiền nhé vì sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình!


gạo mầm được đóng gói ép chân không Khối lượng: 75.000/1kg
gạo mầm được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 1kg

Giá liên hệ để được giá tốt nhất 

Quy cách đóng gói: 1kg/gói:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

Xin liên hệ để được đặt hàng miễn phí:

Mọi thắc mắc cần tư vấn hoặc ý kiến đóng góp vui lòng để lại bên dưới hoặc gọi điện thoại số 0975.228.600 - 0934.028.099 để đặt hàng. Xin cám ơn !

2 nhận xét:

  1. Vì sao phải ăn kiêng bằng gạo mầm cho người tiểu đường

    Trả lờiXóa
  2. benh nhan tieu duong nen an gi, benh tieu duong co sinh con duoc khong, benh tieu duong loai 1, cac bien chung cua benh tieu duong đây là những câu hỏi mà các cô/ chú khi mua gạo mầm vibigaba thường hay hỏi cửa hàng gạo Phương Nam

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...