Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Tôi Giảm 3KG Khi Ăn Gạo Mầm Vibigaba Trong Tuần Đầu Tiên

Tôi Giảm 3KG Khi Ăn Gạo Mầm Vibigaba Trong Tuần Đầu Tiên

gao-mam-vibigaba-giam-canKhách hàng thường hỏi tôi ăn thực phẩm gì để giảm cân hiệu quả nhanh nhất, tôi thường khuyên họ nên ăn thực dưỡng gạo mầm vibigaba giúp giảm cân hiệu quả, an toàn và còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Gạo đã được các chuyên gia thực dưỡng nghiêm cứu kiểm nghiệm và ngày càng được ưa chuộng và sử dụng hàng ngày.

Ngoài công dụng giảm cân hiệu quả, gạo mầm vibigaba còn giúp cho các chị em có giấc ngủ ngon, chuyển hóa chất béo trong cơ thể và giảm quá trình lão hóa của tế bào. Bạn muốn biết bí quyết giảm cân hiệu quả của tôi chứ? Hãy xem tiếp câu chuyên tôi sắp kể nhé!

Có 1 thân hình mảnh mai là đều khao khát của mọi người, tôi cũng thế! Nhưng từ khi lập gia đình, sinh con và công việc văn phòng bận rộn, ít hoạt động kiến thân hình thôi trở nên không còn như xưa nữa. Tôi rất cảm thấy tự tin về bản thân của mình mỗi lần gặp bạn bè và đối tác và phương pháp tôi thường nghĩ đến đó là nhịn ăn.

ban-bi-beo-phi-va-muon-giam-can-hieu-qua-voi-gao-mam-vibigaba
Béo phì, dư mỡ làm bạn mất tự tin
Tôi bắt đầu phương pháp đó bằng cách nhịn ăn cơm máy tháng trời, chỉ ăn rau củ, quả và uống nước trái cây,.. với hi vọng thân hình trở lại như xưa, nhưng dần tôi cảm thấy cơ thể suy nhược, kiệt sức và phải nhập viện. Các bác sỹ cho tôi biết là phương pháp giảm cân của tôi hiện giờ là hoàn toàn sai lầm,  nhịn ăn không giúp giảm cân mà ngược lại phải ăn uống đầy đủ và phải vận động thể dục thể thao mới cải thiện được tình hình.

Trong tình trạng lo lắng và bàng hoàn, tôi được các bác sỹ tận tình tư vấn cho tôi 1 phương pháp giảm cân hiệu quả, vừa cung cấp được đầy đủ các chất dinh dưỡng, vừa không bị kiệt sức. Đó chính là thực dưỡng Gạo Mầm Vibigaba mà tôi nên sử dụng hàng ngày. Chắc có lẽ điều này tôi chưa bao giờ được biết đến.

toi-da-tim-thay-gao-mam-vibigaba-bna-o-dau
A gạo mầm vibigaba đây rồi!
Ngay sau khi về nhà, tôi liền tìm hiểu và được biết rằng gạo mầm vibigaba là gạo lứt nảy mầm – gạo mầm vibigaba.  Hàm lượng chất dinh dưỡng của loại gạo này gấp mấy lần so với gạo lứt thông thường mà tôi chẳng hề quan tâm lúc trước. Gạo mầm được giữ lại lớp vỏ cám, là thành phần chính chứa nhiều vitamin, chất khoáng và nhiều dưỡng chất bổ dưỡng bổ sung cho cơ thể. Gạo này tốt cho cơ thể gấp 4 - 5 lần so với gạo trắng thông thường.

Ngoài ra, gạo mầm vibigaba  còn kích thích ra hoóc môn tăng trưởng( HGH), làm chuyển hóa chất béo của cơ thể và giảm quá trình lão hóa của tế bào nên gạo được dùng để chống béo phì và tác dụng chống lão hóa. Không những thế, gạo mầm còn giúp chúng ta có một tinh thần minh mẫn hơn với những giấc ngủ ngon hơn, đồng thời, giúp chống loãng xương, và ngăn ngừa các bệnh tiểu đường và tim mạch. Công dụng thật bất ngờ!
Thế là tôi quyết định tìm và mua ngay sản phẩm gạo mầm vibigaba tại địa điểm uy tín là gaomamvibigaba.Info. Tôi ăn gạo mầm vibigaba hàng ngày và kết hợp với muối mè ( muối vừng) để tăng khả năng giảm cân hiệu quả. Cơm ăn khi còn nóng, mỗi bữa tôi vẫn ăn đủ no, cơm ngon, dẻo, có mùi thơm đặt trưng và đặt biệt tôi không còn cảm giác thèm ăn những thức ăn vặt bên ngoài nữa.

giam-can-3kg-voi-gao-mam-vibigaba-tuan-dau-tien
Tôi đã giảm được 3KG với gạo mầm vibigaba trong tuần đầu tiên
Sau tuần đầu tiên ăn gạo mầm vibigaba, thật bất ngờ, tôi giảm được 3kg nhờ ăn gạo mầm vibigaba kết hợp với đi bộ và ăn 2 quả bưởi mỗi ngày. Điều mà mấy tháng trước tôi không làm được.  Giờ đây tôi đã có hi vọng lấy lại vóc dáng khi ăn tiếp gạo mầm vibigaba với 3 bữa mỗi ngày mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Đây là biện pháp giảm cân cực kỳ an toàn và hiệu quả.

Hãy tin tôi, bạn chỉ cần ăn gạo mầm vibigaba với rau củ, quả và trái cây mỗi ngày! Rồi bạn sẽ thấy sự thay đổi thật bất ngờ của cơ thể trong tuần đầu tiên nhé.

mua-gao-mam-vibigaba
Bán gạo mầm vibigaba tại Tp Hồ Chí Minh
Đóng gói : ép chân không
     Bảo quản từ 6 - 12 tháng
     Khối lượng : 1 kg  
     Giao hàng tận nơi
Giá : liên hệ để được giá tốt nhất
Giao hàng miễn phí tại Biên Hòa và Tp.HCM

Tôi đã ăn gạo mầm vibigaba và đã giảm cân thành công. Giời tới lượt bạn đấy!

Bài viết về gạo mầm vibigaba giảm cân hiệu quả:

1 nhận xét:

  1. Tôi đã áp dụng phương pháp giảm cân bằng gạo mầm vibigaba và cũng đã giảm được mấy ký. Tôi sẽ ăn gạo mầm vibigaba thường xuyên để có 1 vóc dáng thon thả, kết hợp với ăn muối mè hỗ trợ giảm cân tốt hơn và thường xuyên tập thể dục, tôi tin tôi sẽ thành công

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...