Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

ĂN GẠO MẦM GIÚP CÂN BẰNG ĐƯỜNG HUYẾT CHO NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG VÀ NGƯỜI CAO HUYẾT ÁP

ĂN GẠO MẦM CÓ THỂ GIÚP CÂN BẰNG ĐƯỜNG HUYẾT CHO NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG VÀ NGƯỜI CAO HUYẾT ÁP

Khoảng 5,3% số dân Việt Nam mắc bệnh tiểu đường. Béo phì là nguyên nhân chính tham gia vào sự mất nhạy cảm với insulin hậu quả của những biến chứng của bệnh trở thành gánh nặng cho xã hội. Tinh hoa thực dưỡng tại trung tâm dinh dưỡng TP HCM vừa nghiên cứu thành công loại gạo mầm có thể giúp cân bằng đường huyết cho người bệnh tiểu đường và người cao huyết áp.

benh-tieu-duong-dang-co-xu-huong-tang-nhanh
Bệnh tiểu đường đang có chiều hướng tăng nhanh
Theo thông tin thu thập được từ Hạt Ngọc Trời, bệnh nhân tiểu đường đang có chiều hướng tăng nhanh. Theo điều tra quy mô trên toàn Việt Nam được bệnh viện Nội tiết Trung ương tiến hành, kết quả cho thấy tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường tăng gấp đôi, đặc biệt tại khu vực thành thị, đây là hệ quả từ sự ăn uống thiếu tính khoa học, chế độ ăn nhiều đạm, ít chất xơ, ít vận động… dẫn tới những yếu tố nguy cơ của bệnh như thừa cân, béo phì, tăng huyết áp, rối loạn chuyển hóa mỡ.
lam-the-nao-de-biet-ban-thua-can-beo-phi
Làm thế nào để biết bạn bị thừa cân béo phì
Chi phí cho việc điều trị bệnh tiểu đường khá cao, khi biến chứng về mắt, tổn thương thận, tổn thương thần kinh, bệnh mạch máu, ngoại vi, loét bàn chân, nhiễm trùng,bệnh tim và đột quỵ, nguy hiểm hơn ảnh hưởng đến võng mặc do tiểu đường bệnh nhân có thể phải tốn từ 10 đến 15 triệu đồng mỗi lần nhập viện.

Việc phòng ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường bằng cách điều trị đái tháo đường tích cực, giữa mức đường huyết trong mức cho phép được triển khai thường xuyên tại TP HCM nhưng vẫn chưa hạn chế được sự phát triển của bệnh. Mới đây Tinh hoa thực dưỡng tại trung tâm dinh dưỡng TP HCM  đã nghiêm cứu thành công loại gạo mầm được Cty CP Bảo Vệ Thực Vật An Giang cho ra đười vào cuối năm 2012.

an-gao-mam-giup-can-bang-duong-huyet-cho-nguoi-benh-tieu-duong-va-nguoi-cao-huyet-ap
ăn gạo mầm giúp cân bằng huyết áp cho người bệnh tiểu đường
Qua các dữ liệu nghiên cứu của BS Đỗ Thị Ngọc Diệp, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng, cùng các chuyên gia cho thấy gạo mầm có nhiều ưu điểm. Đây là loại gạo được lên mầm từ gạo lức nguyên phôi giúp giữ lại lớp cám bao bọc bên ngoài hạt gạo khác với gạo trắng đã được giã sạch lớp cám.

Nhờ lớp vỏ cám vừa chứa chất xơ, vừa có tác dụng bảo vệ cấu trúc hạt gạo ngăn cản hạt gạo hút nước dẫn tới sự trương nở của hạt gạo trong quá trình nấu. Gạo mầm có chỉ số đường huyết thấp hơn so với cơm gạo trắng thông thường. Mặt khác thành phần phôi chứa tới 50% chất đạm được giữ nguyên trong hạt gạo mầm giúp hạt gạo có hàm lượng đạm cao làm chậm mức gia tăng đường huyết sau ăn. 

Do đó, loại gạo này có thể sử dụng để xây dựng chế độ ăn cho người đái tháo đường.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại cửa hàng Gaomamvibigaba.Info nhé!

dai-ly-ban-gao-mam-o-dau
gạo mầm vibigaba được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 70.000/1kg

GIÁ 70.000 ĐỒNG/GÓI 

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: 1KG/GÓI:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC ĐẶT HÀNG MIỄN PHÍ:

MỌI THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN HOẶC Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VUI LÒNG ĐỂ LẠI BÊN DƯỚI HOẶC GỌI ĐIỆN THOẠI SỐ 0975.228.600 – 0934.028.099 ĐỂ ĐẶT HÀNG. XIN CÁM ƠN !


1 nhận xét:

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...