Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

LÀM THẾ NÀO ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT TỪ GẠO MẦM VIBIGABA

LÀM THẾ NÀO ỔN ĐỊNH ĐƯỜNG HUYẾT TỪ GẠO MẦM VIBIGABA

Cửa hàng Gaomamvibigaba.Info tphcm hôm nay xin giới thiệu đến các bạn làm thế nào để ổn định đường huyết từ gạo mầm vibigaba. Đó là bạn sử dụng sản phẩm gạo mầm, đã có nhiều người sử dụng và mang lại hiệu quả rất tốt từ phương pháp thực dưỡng với sản phẩm gạo mầm vibigaba.

                                                                                                                                                     Lượt xem: 1.780 người xem

- Việc duy trì ổn định đường huyết trong 1 thời gian dài khi sử dụng gạo mầm là rất khó đối với các bạn. Vì vậy hãy áp dụng những chế độ ăn hợp lý ngay từ bây giờ với gạo mầm vibigaba, bên cạnh đó cần thường xuyên tập luyện thể dục và duy trì lối sống khỏe mạnh để duy trì mức đường huyết ổn định hơn, giảm thiểu các triệu chứng bệnh tiểu đường. 

Vì sao gạo mầm lại hiệu quả với người bệnh tiểu đường? 

hinh-anh-gao-mam-vibigaba-mang-lai-hieu-qua-cho-nguoi-benh-tieu-duong-tuyp2
Gạo mầm vibigaba có công dụng như thế nào cho người bệnh tiểu đường tuyp2

+ Gạo mầm còn được gọi là mầm gạo lứt, có hàm lượng các chất dinh dưỡng cao hơn nhiều so với các loại gạo lứt thông thường khác. 

+ Gạo lứt nảy mầm chứa nhiều chất xơ, vitamin B1, B12,.. và các chất khoáng. Đặc biệt là hàm lượng chất GABA cao gấp 6 lần có vai trò quan trọng trong việc ổn định đường huyết. 

+ Nguyên nhân chính khiến cho người bệnh tiểu đường chưa kiểm soát được đường huyết là do rối loạn nội tiết Insulin. Khi ăn gạo mầm, chất gaba sẽ giúp người bệnh ức chế sự thèm ăn, giúp người bệnh tiểu đường ổn định đường huyết trước và sau khi ăn. Giúp cải thiện và phòng tránh các triệu chứng của bệnh tiểu đường

- Gạo mầm với tên gọi Vibigaba tại Việt Nam giúp ổn định đường huyết, là thực phẩm có chỉ số GI thấp giúp chuyển hóa lipid tốt cho người muốn giảm cân an toàn – hiệu quả. Đặc biệt đối với người bệnh tiểu đường tuýp 2 là thực phẩm giúp ổn định đường huyết.

BS Đỗ Thị Ngọc Diệp chia sẽ về gạo mầm

Bác sĩ chuyên khoa Đỗ Thị Ngọc Diệp ( GD trung tâm dinh dưỡng TPHCM) chia sẽ:

+ Qua thực tế cho thấy, hàm lượng chất gaba trong sản phẩm cao lên tới 196mg/g. Chỉ số này còn cao hơn so với các loại gạo tương tự xuất xứ từ Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,… 

+ Đây là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe có lợi cho tất cả mọi người, là những đối tượng lao động trí óc, người cao tuổi, người bệnh tiểu đường tuýp 2.

Hình ảnh Mẫu mã bao bì sản phẩm gạo mầm 2016 mới:

hinh-anh-cap-nhat-may-ma-bao-bi-san-pham-gao-mam-vibigaba-2016-moi
Mẫu bao bì gạo mầm vibigaba 2016 mới

- Bạn băn khoăn về giá gạo mầm cao hơn so với gạo trắng thông thường, nhưng nếu so với về lợi ích mang lại thì sẽ thấy điều ngược lại. Và nhất là nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của bạn, gia đình và người thân, thì bạn sẽ thấy giá gạo mầm rẻ hơn rất nhiều so với các loại thực phẩm khác. Nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. 

- Cửa hàng gạo mầm online tin rằng, giá cả sẽ chẳng là gì cả nếu một sản phẩm mang lại niềm vui, hạnh phúc cho bạn và gia đình. 

THÔNG TIN GẠO MẦM VIBIGABA

dai-ly-ban-gao-mam-o-dau
Đóng gói : ép chân không
Bảo quản từ 6 - 12 tháng
Khối lượng : 1 kg
Giao hàng tận nơi miễn phí !!!
Giá : 70.000VND/Kg

LH: 0934.028.099 - 0975.228.600

Hãy hành động cho cuộc sống khỏe mạnh của chính bạn và người thân



1 nhận xét:

  1. Cho mình hỏi khu vực Thủ Dầu Một - Bình Dương đã có cửa hàng gạo mầm vibigaba chưa?

    Mình muốn mua khoảng 20kg để biếu làm quà tết bạn có giao hàng không hay phải trong khu vực Tp Hồ Chí Minh.

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...