Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

ĂN GẠO MẦM VIBIGABA CÓ VAI TRÒ QUAN TRỌNG TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG.

ĂN GẠO MẦM VIBIGABA CÓ VAI TRÒ QUAN TRỌNG TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG.

Ăn Gạo Mầm Vibigaba có vai trò quan trọng trong điều trị bệnh tiểu đường, nếu ăn thường xuyên sẽ giúp cho người bệnh tiểu đường ổn đinh mức đường trong máu, giảm được những loại thuốc cần sử dụng, ngăn chặn và làm chậm xuất hiện các biến chứng, kéo dài tuổi thọ bệnh nhân. Ngoài ra khi ăn Gạo Mầm Vibigaba còn giúp người bệnh tiểu đường cảm thấy thoải mái, tăng cường trí nhớ, giảm stress,…


Nguyên tắc chung khi xây dựng chế độ ăn cho người bệnh tiểu đường

- Đảm bảo ăn Gạo Mầm Vibigaba đủ để cung cấp năng lượng cho cơ thể để giữ cân nặng bình thường, vì người bệnh tiểu đường cũng có nhu cầu năng lượng giống như người bình thường.

- Nhu cầu ăn Gạo Mầm Vibigaba phụ thuộc vào tuổi, giới tính, loại công việc đang làm, thể trạng. Khi ăn Gạo mầm Vibigaba cần ăn kết hợp thêm nhiều chất xơ vì nó cũng có tác dụng khống chế việc tang glucoza, cholesterol, triglycerif sau bữa ăn. Những thực phẩm giàu chất xơ làm chậm lại quá trình hấp thu đường vào máu, qua đó giữ cho mức đường trong máu không bị tang đột ngột ngay sau bữa ăn, mà tiêu hóa hấp thu từ từ, giữ cho lượng đường trong máu không xuống quá thấp, có lợi cho quá trình điều trị bệnh.

an-gao-mam-vibigaba-nguoi-benh-tieu-duong
Ăn Gạo Mầm Vibigaba kết hợp với chế độ tháp dinh dưỡng
Ngoài các thực phẩm ăn cùng với gạo mầm thì cửa hàng Gạo Hạt ngọc trời xin chia sẽ loại Lipid ( hay còn gọi là chất béo) người bệnh tiểu đường nên dùng.

- Lượng chất béo cần hơn người bình thường vì chất béo cung cấp năng lượng bù lại phần năng lượng do gluxit cung cấp.

- Lưu ý: kiêng ăn các loại mỡ động vật: lợn, gà, vịt, ngan,.. vì có nhiều axit béo bão hòa dễ gây xơ vữa động mạch.

- Cửa hàng Hạt Ngọc Trời cũng khuyên người bệnh khi ăn gạo mầm vibigaba nên kết hợp với những loại lipit thiên về magarin ( bơ thực vật) hơn là bơ động vật. Chế độ ăn của người bệnh tiểu đường nên có các axit béo không bão hòa có trong dầu thực vật để ngăn ngừa xơ vữa động mạch. Dầu hướng dương, dầu ngô và dầu đậu nành là những loại dầu chứa nhiều acid béo không bão hòa hơn là dầu ooliu và dầu lạc. 

gạo mầm vibigaba được đóng gói ép chân không Khối lượng: 75.000/1kg
gạo mầm vibigaba được đóng gói ép chân không
Khối lượng: 75.000/1kg

GIÁ 75.000 ĐỒNG/GÓI 

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: 1KG/GÓI:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.

XIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC ĐẶT HÀNG MIỄN PHÍ:

MỌI THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN HOẶC Ý KIẾN ĐÓNG GÓP VUI LÒNG ĐỂ LẠI BÊN DƯỚI HOẶC GỌI ĐIỆN THOẠI SỐ 0975.228.600 – 0934.028.099 ĐỂ ĐẶT HÀNG. XIN CÁM ƠN !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...