Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI CỦA GẠO MẦM VIBIGABA CHO BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI CỦA GẠO MẦM VIBIGABA CHO BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

cong-dung-vuot-troi-gao-mam-vibigaba-cho-benh-tieu-duong

Bệnh tiểu đường ( đái tháo đường) ở nước ta hiện nay đang có chiều hướng gia tăng nhanh, từ năm 1995 đến nay, số bệnh nhân tiểu đường tăng từ 118 triệu người lên 135 triệu người. Dự tín đến năm 2025 là 300 triệu người, chiếm 5,4% dân số thế giới chính vì vậy mà gạo mầm vibigaba ra đời với công dụng vượt trội dành riêng cho bệnh tiểu đường!

SỰ RA ĐỜI CỦA GẠO MẦM VIBIGABA VỚI CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI DÀNH RIÊNG CHO BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ cho bệnh tiểu đường với những thiết bị công nghệ hiện đại tại sao bạn phải lo lắng về sức khỏe đặc biệt đối với bệnh tiểu đường nói chung và các bệnh khác nói riêng. Một câu hỏi đặt ra là tại sao những người xưa có tuổi thọ đến cả 100 tuổi, mà thời đó thì làm gì có các thực phẩm cho bệnh tiểu đường, vì vậy gaomamvibigaba.info tìm hiểu và rút ra đó chính là phải có một chế đồ ăn lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, thịt nạt, cá và thường xuyên tập thể dục bên cạnh đó kết hợp với thực dưỡng gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường, chính vì vậy mà gạo mầm vibigaba đã trở thành công dụng vượt trợi dành riêng cho bệnh tiểu đường trên thị trường việt nam.

vi-sao-tuoi-tho-nguoi-xua-lai-cao-hon-hien-nay-khi-khong-dung-thuc-pham-tot-cho-benh-tieu-duong
Tuổi thọ của người Nhật cao nhờ ăn gạo lứt nảy mầm Nhật Bản
3 CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI CỦA GẠO MẦM VIBIGABA DÀNH CHO BỆNH TIỂU ĐƯỜNG.

1. Cân bằng chế độ dinh dưỡng

- Đối với người bệnh tiểu đường việc ăn no là vấn đề giải quyết cần thiết, vì khi ăn no lượng đường huyết sẽ tăng gây ảnh hưởng không tốt cho bệnh. Theo Bác Sỹ Lương Lễ Hoàng chuyên gia trong lĩnh vực điều trị bệnh tiểu đường đã đưa ra những nghiêm cứu lâm sàn và đã chứng minh gạo mầm vibigaba chính là thực phẩm cho người bệnh tiểu đường, vì hàm lượng tinh bột thấp đồng thời hàm lượng chất xơ cao giúp hỗ trợ tốt. Gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường là lựa chọn của mọi người.

gao-mam-vibigaba-cho-benh-tieu-duong
Gạo Mầm Vibigaba là tinh hoa thực dưỡng cho bệnh tiểu đường

2. Ổn định huyết áp – giảm cholesterol

- Những người đã mắc bệnh tiểu đường thường hay bị cao huyết áp, 2 căn bệnh này luôn song hành với nhau, bạn phải làm sao cân bằng được lượng đường và muối là vấn đề quan trọng nhất để cân bằng huyết áp giảm cholesterol xấu trong máu.

- Theo kết quả nghiên cứu của Trung Tâm Dinh Dưỡng TP.HCM thực hiện vào năm ngoái 2012, hoạt chất Gaba có trong gạo mầm Vibigaba giúp ổn định đường huyết nhờ tác dụng kép, vừa tối ưu hóa hoạt tính của nội tiết tố insulin của tụy tạng, vừa không tăng đường huyết sau bữa ăn do chỉ số đường huyết trong gạo nẩy mầm ở mức trung bình thấp (58 ±4.3). Kết quả này cho thấy rằng việc sử dụng gạo mầm Vibigaba thay thế cho gạo bình thường dành cho người bệnh tiểu đường sẽ là một giải pháp cực kì tốt


dung-thuong-xuyen-gao-mam-vibigaba-giup-on-dinh-huyet-ap-cho-benh-tieu-duong
Dùng thường xuyên gạo mầm vibigaba giúp ổn định đường huyết cho người bệnh tiểu đường
3. Công dụng vượt trội hỗ trợ cho bệnh tiểu đường đó là hàm lượng chất xơ cao tốt cho hệ tiêu hóa

- Ngoài công dụng vượt trội là cân bằng chế độ dinh dưỡng và ổn định đường huyết giảm cholesterol xấu trong máu, sử dụng gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường lâu dài còn cung cấp 1 hàm lượng chất xơ đáng kể hỗ trợ cung cấp các loại chất xơ có từ rau củ quả.

Có một sức khỏe tốt ai cũng muốn vì vậy bạn còn chừng chờ gì nữa mà không mua dùng gạo mầm vibigaba một công thức đột phá với những công dụng vượt trội cải thiện sức khỏe cho người bệnh tiểu đường.

Hãy cùng Gaomamvibigaba.Info trải nghiệm để có cuộc sống và năng lượng dồi dào với mục tiêu mang đến giá trị cộng đồng không chỉ ở  TP HCM mà trên tất cả các vùng miền đất nước.

gao-mam-vibigaba-ban-o-dau-uy-tin-chat-luong
gạo mầm vibigaba bán ở đâu uy tín chất lượng


Hotline đặt mua gạo mầm: 0975.228.600 – 0934.028.099 anh Đạt gạo Phương Nam
Địa chỉ: Hẽm 453 Đường Lê Văn Sỹ, F12, Quận 3, Tp HCM



1 nhận xét:

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...