Thứ Bảy, 4 tháng 10, 2014

CHUYÊN ĐỀ THỰC DƯỠNG GẠO MẦM VIBIGABA HỖ TRỢ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

CHUYÊN ĐỀ THỰC DƯỠNG GẠO MẦM VIBIGABA HỖ TRỢ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG

Đâu là chuyên đề được nhiều người nhắc tới trong các dịp ở CLB dinh dưỡng cho người đái tháo đường đó là “ Tại sao thực dưỡng gạo mầm vibigaba lại hỗ trợ cho bệnh tiểu đường?

Như các bạn đã biết gạo lứt tốt cho bệnh tiểu đường với nhiều thành phần dinh dưỡng hơn gạo trắng thông thường. thế nhưng, trong vài năm gần đây các chuyên gia đã tìm ra được một loại gạo mầm vibigaba thực dưỡng hay còn gọi là mầm gạo lứt tốt hơn gạo lứt rất nhiều và khi nấu ăn mềm cơm hơn.

TẠI SAO NÓI THỰC DƯỠNG GẠO MẦM VIBIGABA LẠI HỖ TRỢ CHO BỆNH TIỂU ĐƯỜNG TỐT HƠN GẠO KHÁC?

Là hạt gạo được “cải tiến” từ những hạt gạo lứt

Gạo mầm vibigaba là gạo lứt lên mầm được ủ trong điều kiện thích hợp. Trong quá trình nảy mầm, các hạt gạo lứt tiết ra nhiều enzym tạo ra nhiều chất gaba và chất dinh dưỡng cực tốt cho sức khỏe. Gạo lứt thông thường đã tốt, nảy mầm gạo lứt lại càng tốt hơn gấp nhiều lần.

gao-mam-vibigaba-nay-mam-gao-lut-cho-benh-tieu-duong
gạo mầm vibigaba được nảy mầm gạo lứt cho bệnh tiểu đường
Gạo mầm vibigaba được bao bọc bởi lớp vỏ cám bên ngoài, giúp hạt gạo khi nấu không nở nhiều. Điều này cũng giúp gạo mầm vibigaba có thể giữ nguyên thành phần dinh dưỡng khi nấu, đồng thời giúp cân bằng huyết áp giảm cholesterol khi ăn..

Thành phần hoạt chất Gaba có nhiều hơn trong hạt gạo lứt

Đây là một thành phần hoạt chất mà những người bị tiểu đường nên quan tâm, bổ sung cho cơ thể, bởi chúng là đáp án cho việc chữa trị bệnh tiểu đường mà có thể giảm đi lượng thuốc sử dụng và phòng ngừa di chứng. Hoạt chất GABA là Gamma Aminobutyric Acid được sản sinh trong tiến trình biến đổi sinh học của hạt gao lứt nẩy mầm.
gao-lut-nay-mam-thanh-mam-gao-vibigaba
gạo lứt nảy mầm thành mầm gạo vibigaba
Thành phần hoạt chất này giúp hạ mỡ máu thông qua tác dụng vừa ức chế phản ứng tổng hợp chất mỡ xấu như Triglyceride, LDL đồng thời tăng khả năng tổng hợp chất béo hữu ích như HDL của lá gan. Và huyết áp nhờ đó mà ổn định. Hoạt chất Gaba còn giúp điều hòa hệ thần kinh, giảm stress, tạo giấc ngủ sâu và ngon cho người mắc bệnh tiểu đường.

Vừa tạo ra những bữa ăn ngon, vừa là thực dưỡng hỗ trợ chữa trị tiểu đường hiệu quả

Người bị tiểu đường thường khổ sở vì không dám ăn quá một chén cơm trên một buổi ăn. Điều này làm cho người bị bệnh mau đói, cồn cào, không tốt cho hệ tiêu hóa và cho việc chữa trị bệnh tiểu đường. Vì vậy mà gạo mầm vibigaba chính là giải pháp giúp cho người bệnh tiểu đường có thể ăn no, ăn ngon mà vẫn ổn định đường huyết.
chen-com-gao-mam-vibigaba-on-dinh-duong-huyet
chén cơm gạo mầm vibigaba ổn định đường huyết
Ưu điểm vượt trội của gạo mầm Vibigaba là chỉ số đường huyết trong hạt gạo rất thấp, giúp người bị tiểu đường có thể kiểm soát tốt đường huyết và vẫn duy trì được chất lượng cuộc sống. Dùng gạo mầm về lâu dài, chỉ số đường huyết sẽ thấp đi đáng kể và góp phần làm giảm thiểu các biến chứng của người bị bệnh tiểu đường.  

Gạo mầm vibigaba còn có màu nâu nhạt, khi nấu ra cơm có hương rất hấp dẫn đặc trưng, và vị ngọt đậm đà. Đây là phương pháp chữa bệnh hiệu quả, tiết kiệm cho người bị tiểu đường. Và là công trình nghiên cứu sáng giá của nền y tế nước ta.

Hãy nghe thêm các chuyên mục của Bác Sỹ Lương Lễ Hoàng được phát song trên TV về lợi ích của gạo mầm vibigaba tốt cho bệnh tiểu đường ra sao nhé!

Liên hệ để được tư vấn và đặt mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường miễn phí;

TP HCM: 0975.228.600 Anh Đạt gạo Phương Nam
Hà Nội: 0934.028.099 Anh Giang

Mọi thắc mắc cần tư vấn để được giao hàng tại cửa hàng online Gaomamvibigaba.Info xin điện thoại vào số hotline hoặc để comment phía dưới, trân trọng cám ơn

Bài viết về gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường



1 nhận xét:

  1. Ngoài ăn gao mam de phong chua benh tieu duong, ban co the nghe nhac Inner Talk de cai thien suc khoe, giup giam stress, giam chung mat tri nhớ. Comment email hoac de lai so dt phia duoi de dc tang bo CD nay nha cac ban.

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...