Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

GẠO MẦM VIBIGABA

GẠO MẦM VIBIGABA

gạo-mầm-vibigaba
Gạo mầm vibigaba

Gạo Mầm Vibigaba là gì Và tại sao lại có tên là gạo mầm vibigaba?

Gạo Mầm Vibigaba là loại gạo lứt được nảy mầm thành hạt gạo mầm với quá trình ủ và lên men trong điều kiện thích hợp  để các enzyme trong hạt gạo được kích hoạt tạo nhiều chất dinh dưỡng. Trong đó đáng lưu ý là hàm lượng chất GABA ( gamma aminobutyric acid) được tăng đáng kể.

Gạo mầm vibigaba được sản xuất tại Cty TNHH MTV Lương Thực Vĩnh Bình thuộc của cty CP Bảo Vệ Thực Vật An Giang, mới đầu gạo mầm vibigaba có tên là gạo GABA Vĩnh Bình sau này được đổi thành gạo mầm vibigaba với tên gạo mầm vibi là từ viết tắt của gạo Vĩnh Bình và GaBa là chất Gamma aminobytyric acid.

Hoạt Chất Gaba là gì? và lợi ích của nó

chat-GABA-gama-amino-acid
hoạt chất gaba của gạo mầm vibigaba
Như các bạn đã biết, ngày nay gạo có chất GABA được nhiều nước trên thế giới ưu chuộng như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ,.. những tính năng của gạo GABA ngày càng được phát triển và nghiên cứu sâu hơn vì sự thật vời của nó, bạn hãy cùng tìm hiểu hoạt chất gaba tiếp theo nhé!

Chất GABA ( Gamma aminobutyric acid) chất GABA là một loại amino acid không thể thiếu đối với cơ thể để đảm bảo duy trì sự hoạt động của não bộ, chất GABA có vai trò chính trong việc giảm bớt hoạt động của các thần kinh và ức chế sự lan truyền của các tế bào dẫn truyền. Cùng với các chất khác, chất GABA ngăn cản các truyền dẫn căng thẳng đến vùng thần kinh trung ương, trong hàm lượng chất GABA được tăng từ 4 đến 10 lần so với gạo lứt nên chất dinh dưỡng tốt hơn nhiều. Gạo lứt đã tốt nay gạo lứt nảy mầm thành gạo mầm vibigaba còn tốt hơn nhiều, gạo có màu vàng nâu nhạt, mùi thơm đặc trưng. Đặc biệt khi nấu cơm sẽ mềm và ngọt hơn gạo lức.


TÍNH NĂNG HOẠT CHẤT GABA CỦA SẢN PHẨM GẠO MẦM VIBIGABA

gao-mam-vibigaba-tac-dung-tot-he-than-kinh
tính năng của chất gaba có trong gạo mầm vibigaba
Hoạt chất GABA có rất nhiều tác dụng tốt cho hệ thần kinh của mỗi người, khi bạn bị thiếu chất GABA trong cơ thể không đủ, các triệu chứng như lo âu, bồn chồn, mệt mỏi, mất ngủ,.. thường xuyên xuất hiện.

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG, CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG CỦA GẠO MẦM VIBIGABA

Công dụng của gạo mầm vibigaba?

cach-nau-cong-dung-gao-mam-vibigaba
công dụng của gạo mầm vibigaba
- Gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường nên phù hợp với việc xây dựng chế độ ăn cho người bệnh đái tháo đường - ổn định đường huyết vì chỉ số đường huyết thấp hơn nhiều so với gạo trắng thông thường.

- Giúp cân bằng huyết áp đối với những người mắc bệnh huyết áp cao, giảm cholesterol xấu trong máu, ngăn ngừa chứng mất trí nhớ của người cao tuổi ( Alzheimer)

- Gạo mầm vibigaba giúp giảm cân hiệu quả và an toàn nhờ quá trình chuyển hóa chất béo của cơ thể và lượng tinh bột ở mức trung bình nên gạo mầm phù hợp dùng để chống béo phì.

- Hàm lượng chất xơ cao giúp phòng chống táo bón, tốt cho hệ tiêu hóa.

Thành phần của gạo mầm vibigaba: nguyên liệu giống lúa BN1, AGPPS 103

Chỉ tiêu chất lượng:
- Độ ẩm: < 14.5%
- Tỷ lệ tấm < 7%

Thành phần dinh dưỡng của gạo mầm vibigaba trong 1ký gạo mầm
- Carbohydrates: 700 – 800g
- Protein: 70 – 110g
- Lipid: 20 – 30g
- Chất xơ: 4 – 6g
- Chất GABA: 120 – 200mg
- Inositol: 100 – 170mg
- Canxi: 50 – 80mg
- Vitamin B1: 3 – 7mg
- Vitamin E: 3 -6mg
- Chỉ số đường huyết GI(%): 58 cộng trừ 4.3 ( so với glucose)

Gạo mầm vibigaba bán ở đâu?
Bạn muốn mua gạo mầm vibigaba ở tại TP HCM hay ở các tỉnh thành lân cận nhưng không biết mua ở đâu? Đại lý gạo mầm vibigaba ở Sài Gòn tại cửa hàng online Gaomamvibigaba.Info là nơi cung cấp uy tính, chất lượng và miễn phí giao hàng

Bạn muốn mua gạo mầm vibigaba ở Hà Nội thì nên mua ở đâu?

Gạo mầm vibigaba ngày càng phổ biến tại thành phố HCM nhưng bạn ở Hà Nội muốn mua gạo mầm vibigaba thì sao? Việc tìm đại lý ở Hà Nội có lẽ rất khó khăn vì vậy chi nhánh đại lý gạo mầm vibigaba đã có mặt tại Hà Nội.
gao-mam-vibigaba-mua-o-dau
Thông tin sản phẩm gạo mầm vibigaba


Giá: liên hệ để được giá tốt nhất 

Quy cách đóng gói: 1kg/gói:
ĂN MỀM CƠM, NGON HƠN GẠO LỨT THƯỜNG.
Xin liên hệ để được tư vấn miễn phí:
Liên hệ đại lý bán gạo mầm vibigaba

Hotline: 0934.028.099 anh Đạt gạo Phương Nam
Địa chỉ: Hẽm 453 Lê Văn Sỹ, F12, Quận 3, TP HCM
Chi nhánh Hà Nội: 0975.228.600 anh Giang Gạo Mầm Chi nhánh Hà Nội



1 nhận xét:

  1. Tôi rất vui khi biết đến sản phẩm gạo mầm vibigaba. Từ khi mua gạo mầm vibigaba tôi rất hài lòng với sản phẩm.

    Trả lờiXóa

Bài đăng nổi bật

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI

GẠO MẦM VIBIGABA NGUYÊN PHÔI Tại sao lại có tên là gạo mầm nguyên phôi , bạn muốn mua gạo mầm vibigaba cho bệnh tiểu đường hay bạn muốn giảm...